John Wick 3 đang được triển khai

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

John Wick đã thành công ngoài mong đợi khi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các nhà phê bình và doanh phu vượt ngoài mong đợi

John Wick đã thành công ngoài mong đợi khi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các nhà phê bình và doanh phu vượt ngoài mong đợi. Đấy chính là lý do để phần 2 của phim sẽ ra mắt với khán giả vào đầu tháng 1 năm sau, nhưng dường như cuộc phiêu lưu của anh chàng sát thủ chuyên nghiệp này vẫn chưa dừng lại ở đây.

Trong sự kiện NYCC vừa rồi, nhà đồng đạo diễn của phim là Chad Stahelski cho hay phần 3 của phim đang được triển khai.

"Studios đang muốn chúng tôi tập trung vào một điều gì đấy và xem xét rằng nếu chúng tôi có thể trở lại với một ý tưởng nào đó hay không. Winston sẽ là kẻ thù mới trong phần 2 tới, hay là Lance Reddick. Chúng tôi đã có một ý tưởng mới cho tập phim thứ 3."

Trong phần 2 sắp tới, nam diễn viên Keanu Reeves tiếp tục đảm nhận vai John Wick, góp mặt cùng anh còn có những gương mặt như Ruby Rose, Ian McShane, John Leguizamo, Bridget Moynihan và Laurence Fishburne. Vậy liệu tựa phim ăn khách này sẽ dừng lại ở bộ ba trilogy hay sao? chúng ta sẽ cùng chờ đón xem điều gì bất ngờ nữa tiếp tục xảy ra.

Trailer cho phần 2 của phim

John Wick: Chapter Two sẽ công chiếu tại Mỹ vào ngày 10.2.2017 và phần 3 sẽ sớm được triển khai sau đó.