Johnny English Strikes Again - Rowan Atkinson trở lại làm điệp viên Anh trong đoạn teaser mới ra mắt

Video - Trailer · Never ·

Trở lại để cứu nước Anh!

Johnny English đã từng trở lại một lần trước đây, và bây giờ điệp viên xuất sắc nhất thế giới sẽ có một màn trở lại khác!

Khán giả đều biết nhân vật ngớ ngẩn của Rowan Atkinson tiếp theo sẽ xuất hiện trong Johnny English Strikes Again sau khi đoạn trailer đầu tiên của bộ phim được công bố trên mạng vào hôm qua.

Theo đó, hóa ra kể từ lần cuối chúng ta được thấy English cứu thế giới đến nay, anh đã trở thành một giáo viên trường học nỗ lực tìm kiếm nhiệm vụ tiếp theo cho mình một cách tuyệt vọng.

May mắn thay, thảm họa lại xảy đến một lần nữa khi tất cả những người nằm vùng của các tổ chức đều đồng loạt bị tiết lộ danh tính, và người duy nhất chưa bị ảnh hưởng là anh hùng của chúng ta, English.

Trong đoạn trailer mới, ta được thấy anh đối phó với công cụ thực tế ảo, những tên đạp xe người Pháp, và những chiếc bốt nam châm.

Bill Miller cũng trở lại với Angus Bough, và Emma Thompson sẽ vào vai Bộ trưởng mới, còn Olga Kurylenko đảm nhận vai phản diện. Bộ phim sẽ ra mắt tại các rạp ở Anh vào 12/10.

Sau đây là bản tóm tắt cho phần sequel thứ hai: “Johnny English Strikes Again là phần phim thứ ba trong series phim hài về Johnny English, với Rowan Atkinson trở lại trong vai một đặc vụ mật hay gây rắc rối nhưng rất được yêu mến.”

“Cuộc phiêu lưu mới bắt đầu khi một cuộc tấn công mạng đã làm tiết lộ toàn bộ danh tính của các đặc vụ ngầm đang hoạt động tại Anh, biến Johnny English thành hi vọng cuối cùng của các đặc vụ mật. Được triệu tập từ sau khi nghỉ hưu, English đã ngay lập tức bắt tay vào hành động để thực hiện nhiệm vụ tìm ra tên hacker tài giỏi đứng sau màn.

Là một người đàn ông với rất ít kỹ năng và cách ứng biến; Johnny English phải vượt qua các thử thách về công nghệ hiện đại để có thể thành công hoàn thành nhiệm vụ.

Nguồn: Independent