Joker và dàn ác nhân đã được dự tính xuất hiện trong The Batman!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trong quá trình mở rộng và phát triển của DCEU, đã có nhiều mảnh ghép được đón nhận nồng nhiệt.

Trong quá trình mở rộng và phát triển của DCEU, đã có nhiều mảnh ghép được đón nhận nồng nhiệt. Mặc dù gánh không ít nhiều lời chỉ trích từ người xem, Batman do thể hiện Ben Affleck vẫn là một trong những điểm sáng đáng nói ở đây. Pha giới thiệu một lần nữa nhân vật kinh điển này trong Batman vs Superman: Dawn of Justice dường như đã chiếm được nhiều sự chú ý từ phía khán giả hâm mộ, chính vì thế không quá ngạc nhiên khi hãng phim triển khai dự án The Batman.

Tuy nhiên, đến giờ dự án này vẫn còn vướng phải nhiều rắc rối. Trước đó, sau khi Ben Affleck thông báo anh sẽ không còn đứng ra đạo diễn cho bộ phim thì tiếp đến, biên kịch Chris Terrio đã được Warner Bros kêu gọi để viết lại kịch bản cho phim. Lần viết lại này sẽ được chỉnh sửa rất nhiều so với bản gốc trước đó. Trong khi chúng ta vẫn sẽ phải chờ đợi để xem bản biên kịch mới này thì kịch bản của Ben viết trước đó sẽ xuất hiện rất nhiều nhân vật phản diện, trong đấy có cả Joker do Jared Leto thủ vai.

Trước đó, một trang báo đã đề cập khá dài rằng trong The Batman, Bruce sẽ phải đối mặt với rất nhiều kẻ phản diện, không chỉ đơn thuần là Deathstroke do Joe Manganiello đảm nhận. Cụ thể, bài báo nhấn mạnh Deathstroke là nhân vật phản diện chính với sự giúp đỡ từ những kẻ khác như The Joker, Deadshot do Will Smith thể hiện đã được kết nối từ hồi Suicide Squad, điều này khiến anh trở thành một ứng cử viên cụ thể khác để kết nối những chi tiết giữa Batman và Amanda Waller (Viola Davis). 

Những ai đã xem qua Batman vs Superman hay Suicide Squad thì cũng dễ dàng nhận ra rằng người hâm mộ phàn nàn về nội dung đấy chính là sự lạm dụng về nhân vật, cũng như nhồi nhét qua chiều chi tiết. Phải chăng đây là lý do để Warner Bros cho viết lại kịch bản của The Batman?

Dù thế nào đi nữa, nhờ vào sự hé lộ từ kịch bản của Ben, người hâm mộ có thể biết rằng DCEU đang rất nóng lòng để giới thiệu đến với chúng ta những kẻ phản diện kinh điển của Gotham. The Batman đang trong quá trình thúc đẩy phát triển, kịch bản mới vẫn đang còn được viết, chỉ có thời gian mới có thể cho ta biết được liệu những ác nhân nào sẽ được giới thiệu. Hy vọng, từ những bài học rút ra từ những dự án mới đây, Warner Bros sẽ biết cách cải thiện hơn về khâu nội dung.

Nguồn: Screen Rant