Jurassic World 2 sẽ chứa đựng những cảnh tàu ngầm hoành tráng

Tin điện ảnh · Hoanglong1610 ·

Một số cảnh phim sẽ được thực hiện bên dưới mặt nước, theo thông tin mới nhất thì sẽ có một cuộc thủy chiến lớn bằng tàu ngầm xảy ra.

Sức cuốn hút chính của loạt phim Jurassic Park là những cảnh rượt đuổi hung tợn của  khủng long và dõi xem bao nhiêu nhân vật có thể sống sót đến cuối cùng. Hầu hết các cảnh này đều đã diễn ra trên đất liền, nhưng trong Jurassic World 2, phần thứ năm của series, một số cảnh phim sẽ được thực hiện bên dưới mặt nước, theo thông tin mới nhất thì sẽ có một cuộc thủy chiến lớn bằng tàu ngầm xảy ra. Theo lời nam diễn viên chính Kevin Layne của phim:

“Tôi đọc 2 phần kịch bản, và cuối cùng được chọn cho vai ‘ hoa tiêu tàu ngầm’, điều mà tôi đã mong muốn vì nó sẽ là thước phim cực kì hoành tráng. Vậy, tôi nên có một cảnh diễn đẹp mắt trên màn ảnh rộng”

Được góp mặt trong Jurassic World 2 chắc chắn sẽ là một thành tựu lớn, nhưng trong vai hoa tiêu tàu ngầm ư? Ngầu lắm chứ chả đùa. Vì Kevin Layne đã miêu cảnh tàu ngầm bằng từ ‘hoành tráng’, nên đó sẽ là một phân cảnh quan trọng của bộ phim. Sau khi nói chuyện về quá trình casting và nhân vật của mình, Layne đã đưa thêm vài chi tiết về vai diễn của mình trên phim, nhân vật của anh sẽ thực sự đối mặt với khủng long trong Jurrassic world 2, còn các thuyền viên khác sẽ bị phân tán khỏi cảnh hành động chính. Anh nói với Management in Stage Film and Television:

“Phim sẽ khởi quay vào tháng 5 này, hi vọng tôi sẽ là một trong những diễn viên tuyệt vời của họ, phải giả vờ như lũ khủng long đang bao vây tôi vậy. Tôi chưa từng đóng phim nhờ CGI bao giờ, cho nên lần này sẽ rất vui và cũng đầy thử thách. Nhưng điều tôi có thể nói bây giờ với mọi người là ‘ Các bạn biết chắc là chả có bé khủng long nào ở đây, đúng chứ?”

Bạn nghĩ rằng nếu ở trong một chiếc tàu ngầm, lặn xuống biển là có thể an toàn khỏi khủng long? Tuy nhiên, nhân vật của Kevin Layne và cả thủy thủ đoàn cho rằng trong họ sẽ bị bao vây bởi khủng long, vậy thì không khôn ngoan khi đánh cược vào sự xuất hiện của khủng long T- Rex hay bất cứ điều khủng khiếp nào có thể xảy ra trên mặt đất. Thêm nữa, như chúng ta đã biết thì trong Jurassic World 2015, Isla Nubla có ít nhất một sinh vật cổ đại vẫn sống trong hồ, loài Mosasaurus. Có thể, nó chính là thứ cố gắng tiêu diệt đội tàu ngầm lần này. Câu hỏi sau đó là: nếu họ có thể bắn hạ con quái vật hoặc có thể bị nuốt sống mặc dù ở trong thân tàu rất dày. Tôi không thể nghĩ điều gì tiếp theo.

Cốt truyện Jurassic world 2 vẫn còn được giữ kín, mặc dù có nguồn tin cho rằng câu chuyện phần này sẽ có sự tham gia của chính phủ với mục đích sử dụng khủng long làm một loại vũ khí. Phim có sự trở lại của Chris Pratt trong vai Owen Grady,  Dallas Howard trong vai Claire Dearing, B.D. Wong trong vai Dr. Henry Wu và Jeff Goldblum trong vai Dr. lan Malcolm. Những diễn viên mới sẽ bao gồm Toby Jones, Rafe Spall, Justice Smith, Ted Levine, Daniella Pineda, Gerladine Chaplin and James Cromwell.

Bom tấn Jurassic World 2 sẽ ra rạp vào 22.07. 2018

CTV: Hoàng Nguyễn

Nguồn: CinemaBlend