Keith Stanfield gia nhập Death Note

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Phiên bản tiếng Anh của bộ manga nổi tiếng đang trong giai đoạn phát triển. Vào tháng Tư vừa rồi, Warner Bros. đã giành được bản quyền làm phim với sự chỉ đạo của đạo diễn Adam Wingard cùng biên kịch Jeremy Slater. Nat Wolff sẽ vào vai Light Yagami a.k.a. Kira và Margaret Qualley thủ vai Misa Amane. Nhưng rồi WB bỏ dự án, bộ phim được chuyển cho Netflix.

Và giờ, theo tờ Variety, thêm một ngôi sao nữa gia nhập dàn cast Death Note, Keith Stanfield. Vai của Stanfield vẫn chưa được tiết lộ, nhưng dựa vào độ tuổi chỉ lớn hơn Wolff vài năm, rất có thể anh sẽ vào vai “L” – hoặc cũng có thể là một vai khác từ bộ truyện hoặc do Netflix tự tạo ra.

Dù dự án không thiếu các tài năng, nhưng thật khó để hình dung một bộ phim Death Note mà lại không có bất kỳ diễn viên hoặc khung cảnh Nhật nào. Điều này có thể lý giải là vì có quá ít diễn viên hàng top gốc Á ở Hollywood, nên những cân nhắc về vai diễn luôn được giành cho những diễn viên da trắng. Bên cạnh tên của của các nhân vật, khái niệm về shinigami (tử thần, chủ nhân của những quyển Death Note) vẫn còn khá xa lạ với xã hội phương Tây.

Bộ phim sẽ được quay vào hè này.