Kịch bản mới của bộ phim Spawn đã được chấp bút​

Tin điện ảnh · 221b ·

Phim chuyển thể từ truyện tranh đang ngày càng một tuyệt vời hơn, điều đó là không thể phủ nhận được. Việc các khán giả đang ngày càng một quen thuộc với thể loại phim này, các hãng phim đã mạnh dạng hơn khi đặt cược lên thể loại này. Không chỉ với Batman, Superman và Spider-Man; các nhân vật khác không còn phải chờ đợi lâu để bước lên màn ảnh rộng. Nhân vật mà đang chìm vào quên lãng trong những năm gần đây chính là Spawn, nhưng có vẻ như vị ác quỷ anti-hero này sẽ có một bước tiến lớn thẳng lên màn ảnh rộng.

Nhà biên kịch Todd McFarlane đã hoàn thành xong kịch bản bộ phim Spawn sắp tới: “Kịch bản đã được hoàn thành, và tôi đang đưa nó vào giai đoạn biên tập. Kịch bản nháp đang có 183 trang, và nhà sản xuất muốn nó còn 120 trang. Tôi vẫn nghĩ nó tốt nhất là nằm ở khoảng 140 trang, vì như vậy sẽ giữ được đầy đủ chi tiết cho bộ phim.”

Dù cho cắt xuống còn 140 trang, nó vẫn còn khá dài đối với một bộ phim siêu anh hùng. Sẽ là một bước thông minh khi bộ phim tập trung vào nguồn gốc của nhân vật và một khoảng thời lượng nhất định để giới thiệu anh ta với khán giả. Một lính đặc công được hồi sinh sau khi rơi xuống địa ngục, câu chuyện về nguồn gốc của anh sẽ rất là ngầu đấy. Với điều ấy, họ sẽ phải đầu tư cho bộ phim một nguồn kinh phí khủng để có thể kéo những fan hâm mộ thật sự đến rạp. Một lí do nữa để độ dài của bộ phim giữ nguyên là vì kịch bản thuộc về Todd McFarlane - một fan cứng của Spwan  - ông viết kịch bản và cũng mong rằng mình sẽ được cầm trịch đạo diễn bộ phim này.

Spawn là một nhân vật rất bạo lực, bộ phim ắt hẳn sẽ được gắn mác R-rated. Bộ phim Deadpool của đạo diễn Tim Miler đã thành công ngoài mong đợi khi mà được gắn mác R-rated, thì với Spawn ắt hẳn nó cũng sẽ xứng đáng nhận được điều tuyệt vời đó.