Lights Out tung trailer mới đầy ám ảnh

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Lights Out tiếp tục tung ra trailer thứ 2 để mở rộng thêm câu chuyện đầy kinh dị này. Con Ma Tắt Đèn lần này dọa khán giả bằng cách nhảy bổ ra làm thót tim và gây ám ảnh. Nó xuất hiện khi màn đêm buông xuống và không tha cho bất kỳ một ai...

Sau The Conjuring 2 thì mọi tâm điểm lại tiếp tục đổ về tác phẩm kinh dị tiếp theo của đạo diễn James Wan, tuy nhiên lần này anh chỉ làm nhà sản xuất và nhường ghế đạo diễn lại cho David F. Sandberg.

Thông qua trailer, chúng ta cũng có thể thấy cách hù ma của David F. Sandberg cũng không thua kém nhà sản xuất James Wan tí nào.Cách kết hợp hình ảnh và âm thanh đều tạo được cảm giác sợ hãi thực sự.Đặc biệt, các pha hù dọa chắc tay của anh hứa hẹn mang đến một nhân vật phản diện dữ tợn và ám ảnh không thua kém những gì Valak của The Conjuring 2 đã làm được. 

Bộ phim cũng được các nhà phê bình đánh giá cao, xem Lights Out như một tác phẩm xứng đáng để kế thừa những gì mà James Wan đã làm được.

Lights Out theo chân hai chị Martin và Rebecca. Cả hai phát hiện rằng mỗi khi họ tắt đèn, sẽ có một sinh vật kì dị xuất hiện từ bóng tối. Khi bắt tay vào hành trình tìm kiếm sự thật, cả hai đã biết được những bi kịch vô cùng khủng khiếp từng xảy ra với cô gái Diana, một người bạn thời thơ ấu của mẹ mình. Liệu hai chị em Martin có thoát khỏi sinh vật đang ám mình?

Lights Out dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào 22.07.2016.