Loki tv series tung trailer chính thức

TV Series · Video - Trailer · Maii ·

Loki cuối cùng cũng có một series riêng cho mình trên Disney+.

Marvel đã tung trailer chính thức của Loki, TV series bom tấn của MCU trên Disney+ tiếp theo. Tom Hiddleston đã trở lại với vai người em trai tấu hài… à không, xảo quyệt của Thor. Trong trailer mới này, Loki đã bị tổ chức Time Variance Authority (a.k.a TVA) bắt giữ bởi chỉ có hắn mới có thể chỉnh sửa lại dòng thời gian bị rẽ nhánh do hành động ăn trộm Tesseract trong sự kiện của Avengers: Endgame.

Không chỉ có được góc nhìn trong mối quan hệ bất thường với boss mới của Loki là Mobius M. Mobius (Owen Wilson), mà chúng ta còn có thể nhìn thấy Loki du hành thời gian như thế nào qua từng tập. Loki sẽ không chỉ du hành thời gian để sửa chữa lại các sự kiện do việc ăn cắp khối Tesseract, mà còn du hành qua các thế giới và đối diện với kẻ thù mới. Đồng thời, chúng ta có vẻ như cũng sẽ thấy được yếu tố hài hước được chú trọng trong show, thông qua một phân đoạn được hé lộ khi Loki bị yêu cầu phải ký và xác nhận tất cả những gì mình từng nói - một yêu cầu hơi quá sức đối với một phản diện như Loki.

Điều này cũng không có gì lạ khi đạo diễn của Loki chính là Kate Herron - từng đạo diễn tập 5-8 của series hài Sex Education - hot hit của kênh Netflix, còn biên kịch chính của Loki sẽ là Michael Waldron - nổi tiếng với series hoạt hình người lớn có yếu tố khoa học viễn tưởng, du hành thời gian, hài Rick and Morty.

Ngoài Hiddleston và Wilson, Loki cũng tập hợp các diễn viên như Gugu Mbatha-Raw, Wunmi Mosaku, Sophia DiMartino và Richard E. Grant. Loki được định sẽ khởi chiếu không lâu sau khi The Falcon and the Winter Soldier đã lên sóng và sẽ dài 6 tập.

Loki ra mắt trên Disney+ vào ngày 11.06.

Nguồn: Collider