Ma Dong Seok được Marvel Studios mời đóng siêu anh hùng, Ezra Miller được tặng CD có chữ ký của Black Pink

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Genis ·

Bên cạnh đó là thông tin về bom tấn Forgotten của Hàn Quốc.

Với làn sóng Hallyu đang lan tỏa trên khắp thế giới, Ma Dong Seok dường như cũng đã nhận được một lời mời từ Hollywood, cụ thể là Marvel Studios.

Theo Sports World, kể từ khi Train to Busan ra mắt ở Cannes Film Festival vào năm ngoái, Hollywood đã bắt đầu dành sự quan tâm đặc biệt cho Ma Dong Seok.

Sở hữu thân hình cao to, lực lưỡng, Ma Dong Seok đã khiến nhiều khán giả đã chết mê bởi màn solo với bầy zombie chỉ bằng đôi tay trần của mình. Anh khi đó trông như một siêu anh hùng xuất hiện trong một bộ phim kinh dị.

Ma Dong Seok từng sống ở Mỹ và tốt nghiệp Đại học Columbia State. Trước khi theo nghề diễn xuất, anh là một huấn luyện viên MMA và là một vận động viên thể hình.

Ma Dong Seok trong Bad Guys
Ma Dong Seok trong Bad Guys

Sau đó, Ma Dong Seok đã tham gia vào một cuộc gặp với các nhà làm phim để bàn về những dự án tiềm năng của Hollywood.

Công ty đại diện cho anh cho hay: “Chúng tôi liên tục nhận được nhiều cuộc gọi từ các hãng sãn xuất của Mỹ với những lời mời hợp tác vào các bộ phim của họ.”  

Ma Dong Seok gần đây đã nhận được lời mời tham gia vào một vai siêu anh hùng của Marvel Studios, tuy nhiên anh đã phải từ chối vì kẹt lịch quay. Ma Dong Seok là một người rất trung thành và việc giữ lời hứa đối với anh rất quan trọng. Anh không thể phản bội các hợp đồng đã ký với các nhà sản xuất Hàn Quốc. Anh chia sẻ: “Tôi sẽ đón nhận cơ hội này trong một tương lai không xa.”

Bên cạnh Ma Dong Seok nhận được lời mời từ Marvel Studios, thì ngược lại, Ezra Miller sau bộ phim Justice League đã nhận được một chiếc đĩa CD có kèm chữ ký của Black Pink.

Phát biểu tại buổi giao lưu với người hâm mộ tại Hàn Quốc cho bộ phim siêu anh hùng sắp tới của mình, Ezra nói: “Tôi rất cảm kích khi khi biết mình có những người hâm mộ tôi ở Hàn Quốc.”

Sau đó, Ezra tỏ ra rất thích thú khi khoe chiếc đĩa CD có chữ ký của Black Pink. Nếu bạn còn nhớ, Ezra từng thể hiện tình cảm của mình dành cho Black Pink trong một buổi phỏng vấn Naver V Line hồi đầu tháng này. Ezra tự hào cầm chiếc đĩa trên tay: “Đây là chữ ký của Black Pink thật sao? OMG! Thích quá! Là chính tay họ ký vào đây đúng không? Black Pink, tôi là fan của các bạn đấy! Thật tuyệt vời! Cảm ơn các bạn rất nhiều.

Tiếp nối với mảng phim phim điện ảnh Hàn Quốc, bộ phim Forgotten sắp ra mắt sẽ là một bộ phim cực kỳ gây cấn và lôi cuốn,  hứa hẹn sẽ khiến bạn phải thấp thỏm với một loạt những cú twist từ đầu đến cuối.

Với sự tham gia của Kang Ha-neul và Kim Moo-yul, bộ phim xoay quanh Jin-seok (Kang), người đang hứng chịu chứng suy nhược thần kinh, và người anh trai Yu-seok (Kim). Dù cả 2 rất thân thiết nhưng Jin-seok vẫn chú ý đến những thay đổi của anh trai mình sau khi trở về một cách thần kỳ từ một cuộc bắt cóc và bị đánh đập dã man. Jin-seok bắt đầu nghi ngờ đó không phải anh mình, nhưng Yu-seok khẳng định rằng những thay đổi trong hành vi của mình là do rối loạn trí nhớ xuất phát từ căn bệnh của anh. Không chấp nhận lời giải thích này, Jin-seok theo dõi và khám phá ra danh tính thật sự của anh mình.

Theo đạo diễn - biên kịch của Forgotten, Jang Hang-jun, người trở lại với ghế đạo diễn sau 9 năm vắng bóng, phát biểu tại cuộc họp báo diễn ra ở trung tâm thủ đô Seoul vào hôm thứ 4, “Kim Moo-yul giống như Janus (tên một vị thần Lã Mã) vậy. Cậu ấy có thể khiến bạn không thể rời mắt với sức hút của mình”.

Về phần Kang Ha-neul, tôi thật sự ấn tượng với màn thể hiện của cậu ấy trong Dongju: The Potrait of a Poet (2016), và tôi cũng rất ấn tượng với cậu ấy trong suốt quá trình quay bộ phim. Kang là một diễn viên tài năng”, Jang bày tỏ. Kang gần đây đang trên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Đạo diễn Jang giải thích rằng thay vì sử dụng những kỹ xảo hoành tráng, ông muốn tập trung nhiều hơn vào việc dõi theo những những cảm xúc của các nhân vật để tang phần kịch tính.

Dù Yu-seok thể hiện rất nhiều cảm xúc, anh ấy có một mục đích rất rõ ràng, và tôi cố gắng tập trung vào mục đích ấy”, Kim chia sẻ.

Bộ phim được gắn mác [R] và sẽ ra rạp vào ngày 29/11.