Mahershala Ali sẽ có đến hai vai trò trong Alita: Battle Angel

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trong thời gian tới, phim được chuyển thể từ anime có thể là một xu hướng khá thịnh hành để đáp ứng người hâm mộ.

Trong thời gian tới, phim được chuyển thể từ anime có thể là một xu hướng khá thịnh hành để đáp ứng người hâm mộ. Với nền công nghiệp Hollywood, họ cũng không ngần ngại việc mua bản quyền từ nước bạn Nhật Bản để thực hiện lại các live-aciton theo phong cách riêng của người Mỹ, sắp tới chúng ta sẽ có những tựa phim như Alita: Battle Angel, Attack on Titan, Ghost in the Shell hay thậm chí là Naruto  Death Note.

Với bộ phim Alita: Battle Angel, được dựa trên bộ manga Battle Angel Alita, đây là một dự án khá hứa hẹn khi nó được đạo diễn bởi Robert Rodriguez và sản xuất bởi James Cameron, kể về câu chuyện của một người máy bị bỏ rơi, cố học để trở thành một chiến binh, một thợ săn tiền thưởng. Trong phim sẽ gồm các diễn viên như Rose Salazar, với vai chính là Alita, Christoph Waltz vai Tiến Sĩ Dr. Dyson Ido, người cứu cô ấy mà mang về cải tạo hay Mahershala Ali sẽ vào vai một nhân vật phản diện trong phim.

Về phần Mahershala Ali, trước đó anh đã được biết đến qua series Luke Cage và mới đây là Moonlight, bộ phim vừa thắng lớn tại Oscar hôm qua. Trong một cuộc trò chuyện tại hậu trường của lễ trao giải cùng nam diễn viên này, anh đã chia sẻ như sau:

"Tôi rất hào hứng cho dự án này. Tôi thật sự sẽ có đến hai vai trò trong bộ phim. Tôi chỉ vừa đóng máy trong hai tuần mới đây."

Với vai trò này trong bộ phim, chắc chắn Ali có thể tha hồ phô trương khả năng diễn xuất của anh. Hôm qua, anh cũng chính là người đã nhận được giải nam phụ xuất sắc nhất trong bộ phim Moonlight. Tuy nhiên, trong Battle Angel anh không phải là nhân vật phản diện duy nhất, trước đây không lâu nhà sản xuất cũng đã xác nhận rằng những diễn viên như Jennifer Connelly, Jackie Earl Haley, và Ed Skrein cũng sẽ tham gia và có vai trò tương tự.

Ngạc nhiên hơn ở đây, đạo diễn Michelle Rodriguez cho biết dường như phim đã gần như đóng máy, nhưng người xem vẫn chưa hề thấy được một trailer hay thậm chí là tấm ảnh nào từ dự án, thậm chí là tạo hình nhân vật. 

Alita: Battle Angel sẽ ra mắt vào ngày 20.7.2018