MAI - Poster đầu tiên hé lộ tình chị em chênh lệch 7 tuổi giữa Phương Anh Đào và Tuấn Trần

Tin điện ảnh · Moveek ·

Hai sắc thái trái ngược của Phương Anh Đào và Tuấn Trần trên teaser poster phim điện ảnh Mai.

Ngày 12.12.2023, phim điện ảnh của đạo diễn Trấn Thành - Mai đã chính thức tung teaser trailer và teaser poster. Mai là dự án được đạo diễn Trấn Thành dành nhiều tâm huyết và sự đầu tư sau phim điện ảnh Nhà Bà Nữ.

MAI teaser trailer - Phim Tết 2024 của Trấn Thành - Lịch chiếu, Mua vé, Review phim

Với trailer và poster đầu tiên, Mai khẳng định độ hài hước, lãng mạn đáng mong đợi trên đường đua phim Tết 2024 khi giới thiệu câu chuyện về tình chị em “dở khóc dở cười” của Mai (Phương Anh Đào) và Dương (Tuấn Trần), cùng sự giao thoa bí ẩn giữa câu chuyện quá khứ - tương lai liên tục được nhắc đến.

Teaser poster phim Mai
Teaser poster phim Mai
 

Một bên là hiện thực không chung hướng, một bên là mộng tưởng quá ngọt ngào, liệu mối tình của Mai và Dương sẽ đi về đâu? Đồng thời, poster lần này cũng đặt ra câu hỏi đáng suy tư, trăn trở: Chúng ta sẽ là quá khứ hay tương lai mới của nhau? 

Chung cư cũ, xóm lao động - bối cảnh quen thuộc trong phim của Trấn Thành
Chung cư cũ, xóm lao động - bối cảnh quen thuộc trong phim của Trấn Thành
 

Trailer đầu tiên của Mai lại mang màu sắc hài hước, hứa hẹn khiến khán giả bật cười khi hé lộ hàng loạt tình huống đáng yêu trong mối tình chị em giữa Mai và Dương. Dù biết rõ Mai hơn mình đến 7 tuổi, nhưng Dương vẫn quyết tâm theo đuổi nàng, còn mở lời “bắt đền” đưa Mai vào chỗ khó xử: “Chuyện tối hôm qua, em biết ảnh hưởng như thế nào đến cuộc đời tôi không? Em đâu có chơi tôi qua đường vậy được?”.

Dàn diễn viên phụ của phim Mai
Dàn diễn viên phụ của phim Mai
 

Bên cạnh cặp đôi chính, “vũ trụ hàng xóm” với các nhân vật có tạo hình độc đáo, gần gũi cũng lộ diện trong Teaser Trailer. Do diễn viên Ngọc Nga, Thanh Hằng, Kiều Linh, Lộ Lộ, Anh Đức thủ vai, mỗi người hàng xóm có một biểu cảm nhưng đều chung ánh mắt phán xét khi Mai vừa đi ngang. 

Đặc biệt, trailer đầu tiên của Mai còn có sự xuất hiện của diễn viên Hồng Đào. Sau khi tham gia series BEEF (2023) của Netflix, diễn viên Hồng Đào được khán giả trong nước và hải ngoại quan tâm, yêu thích vượt bậc. Từ Mỹ trở về Việt Nam để tham gia dự án Mai, Hồng Đào đảm nhận vai bà Đào - một người chị em thân thiết hết mình ủng hộ Mai theo đuổi tình yêu. 

Phim Mai khởi chiếu: Mùng 1 Tết Nguyên đán - 10.2.2024