Matthew Vaughn đang lên kế hoạch cho Kingsman 3

Tin điện ảnh · nhan95 ·

Trong lúc những ngờ vực về Kingsman: The Golden Circle của Matthew Vaughn vừa qua đi thì đạo diễn của thương hiệu này đã nhanh chóng hướng tới Kingsman 3.

Trong lúc những ngờ vực về Kingsman: The Golden Circle của Matthew Vaughn vừa qua đi thì đạo diễn của thương hiệu này đã nhanh chóng hướng tới Kingsman 3.

Năm nay, phần tiếp theo của bộ phim một lần nữa đưa nhân vật Eggsy của Taron Egerton trở lại, thay đổi từ một cậu học sinh mặc bộ vest bó sát trở thành siêu điệp viên. Egerton quay trở lại bên cạnh các diễn viên được yêu thích từ phần trước như Mark Strong và Colin Firth, đồng thời có sự góp mặt của những ngôi sao mới như Jeff Bridges, Halle Berry và Channing Tatum. The Golden Circle kết thúc với sự hợp tác giữa Kingsman và đối tác bên Mỹ của họ và dường như câu chuyện chỉ mới bắt đầu khi tới phần credit.

Phần 3 của bộ phim vẫn luôn nằm trong kế hoạch, và trong cuộc nói chuyện với CBR về việc phát hành Blu-ray của The Golden Circle, Giám sát hiệu ứng hình ảnh Angus Bickerton cho biết, Vaughn đang hướng về phía trước với một triology:

Chúng tôi có cuộc nói chuyện ngắn với với Matthew (Vaughn) về việc này… Anh ấy đã có kế hoạch.”

Trước đó Vaughn đã bày tỏ sự quan tâm tới việc làm thêm một bộ phim khác và thậm chí là có ý tưởng về những phần spin-off. Tuy nhiên, theo Bickerton, ít nhất thì vài cuộc thảo luận đã bắt đầu. Vì thế, nếu chúng ta có phần 3 của Kingsman, thì tiếp theo là gì đây? Một spin-off của Channing Tatum nơi đặc vụ Tequilla có đất tỏa sáng chăng?

Chính Egerton đã tự đưa ra ý tưởng Dwayne “The Rock Johnson nên có mặt trong series, ý tưởng này có vẻ là không có khả năng. Với các ngôi sao trước đây như Michael Caine, Samuel L. Jackson, Mark Hamill và Julianne Moore, người ta tò mò xem ai sẽ là người kế tiếp góp mặt trong Kingsman. The Golden Circle vừa rồi thậm chí còn có cả Elton John tham gia.

Phần phim đầu tiên của Kingsman được dựa theo bộ truyện tranh cùng tên của Mark Millar năm 2012, tiếp theo là tập 2 (The Red Diamond) hồi đầu năm nay. Millar đã nói rằng ông tin tưởng Vaughn với tương lai của Kingsman, và thế giới của họ tiến gần tới một vũ trụ Millarverse riêng của Millar, khả năng kết hợp với Kick-Ass không còn là vô lý nữa đâu. Liệu bạn đã tưởng tượng ra cảnh Hit-Girl và Eggsy xông vào choảng nhau chưa?

Trong khi một số người không nghĩ rằng The Golden Circle làm tốt như bộ phim tiền nhiệm, vẫn còn quá nhiều nguồn tài nguyên để có thêm ít nhất một chuyến phiêu lưu nữa của những điệp viên Anh mặc vest. Nếu không thì trí tưởng tượng ngông cuồng của Vaughn chắc chắn có thể tạo ra một kẻ thù bất chính khác với một sự thay đổi và tân trang mang màu sắc hiện đại cho bộ phim hài gián điệp theo khuôn mẫu James Bond. Còn nếu ai cũng cạn ý tưởng, sao lại không làm một màn nhái lại Moonraker rất riêng, một Eggsy trời đánh và những người bạn mới được tìm thấy trong không gian nhỉ?

Nguồn: Screen Rant