Morgan - Sai lầm khi con người thay quyền chúa trời tạo ra con người

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Để tạo nên sợ hãi, thì đối với các nhà làm phim Hollywood ma quỷ không phải là chất liệu duy nhất.

Để tạo nên sợ hãi, thì đối với các nhà làm phim Hollywood ma quỷ không phải là chất liệu duy nhất. Đề tài phim khoa học viễn tưởng nói về những con người muốn làm thượng đế để rồi tạo ra những "sản phẩm" đáng sợ luôn tạo ra sức hút cho khán giả. Sau những The Thing, Splice hay Ex Machina, khán giả lại tiếp tục chờ đợi tác phẩm độc đáo Morgan.

Xoay quanh Morgan, một đứa trẻ đáng yêu ra đời từ phòng thí nghiệm bí mật, mạch phim dẫn dắt người xem đến vô số những điều kỳ dị và tai ương thảm khốc có liên quan đến cô bé bí ẩn này. Xuyên suốt phim, người xem sẽ phải “sởn gai ốc” và tự hỏi: Đây có phải là một đứa trẻ bình thường, hay khoa học đã sai lầm và tạo ra một ác quỷ núp bóng thiên thần?

Bộ phim có sự tham gia của nữ diễn viên trẻ tuổi Anya Taylor-Joy trong vai chính, người đã tạo nên một cơn sốt vì diễn xuất tuyệt vời của mình trong The Witch. Morgan còn có sự tham gia của Kate Mara trong vai Lee Weathers, người có nhiệm vụ điều tra những án mạng bí ẩn ở nơi này. Phim còn có sự tham gia của Paul Giamatti, Jennifer Jason Leigh, Rose Leslie, Boyd Holbrook và “đả nữ châu Á” Dương Tử Quỳnh.

Sau khi tung trailer, bộ phim nhanh chóng thu hút sự chú ý. Tác phẩm đánh dấu sự kết hợp giữa 2 cha con Ridley Scott - Luke Scott hứa hẹn là một bộ phim kinh dị - khoa học viễn tưởng rated R thú vị.

Morgan dự kiến phát hành toàn quốc vào ngày 16.09.2016.