Negan có thể sẽ xuất hiện sớm hơn

Tin điện ảnh · Moveek ·

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn với The Wrap, showrunner Scott M.Gimple đã cho biết điều này. Mặc dù từ trước đã có thông tin là Negan do diễn viên Jeffrey Dean Morgan thủ vai phải đến tập 16 mới xuất hiện, nhưng Scott không khẳng định điều này. Ông nói rằng thông tin đó không hoàn toàn đúng, mà Negan sẽ xuất hiện sớm, thậm chí có thể là ngay tập sau.

Không rõ Scott nói thật hay tung tin làm hoang mang quần chúng, nhưng cơ bản sau những gì đã qua, thông tin về lũ The Saviors với khán giả chúng ta cũng vẫn khá mơ hồ, chứ chưa nói gì với nhóm Rick.

Họ chỉ biết đó là một nhóm tàn ác, muốn cai trị cộng đồng khác để cướp đi một nửa số nhu yếu phẩm. Chúng đã tàn ác đập cậu bé Rory tới chết ngay trước mặt những người dân Hilltop để đe dọa họ, và khi cảm thấy số lượng cống nạp không đủ thì lập tức giết thêm người để răn đe.

Ngay cả Jesus cũng không nắm được thông tin về lực lượng bọn chúng, mà anh chỉ từng thấy chúng đi 1 nhóm khoảng 20 tên, và đó chỉ là con số của 1 toán. Hơn nữa, vị trí nơi ở của chúng cũng không thể rõ được, vì chắc chắn chúng đâu dễ để cho shipper ship cod tận nhà mà nắm hết thông tin của mình.

Chưa rõ kế hoạch của Rick ra sao, nhưng đây là một phi vụ quá sức mạo hiểm của biệt đội đánh thuê mới thành lập.