Netflix tháng 11/2022 - Mùa lễ hội đến rồi!

ynhi0603 ·

Thời điểm cuối năm đã đến, nhiều tựa phim ấp ủ cả năm chuẩn bị ra mắt. Bạn đã có kế hoạch gì cho những ngày cuối năm chưa? Bật Netflix để hóng xem những bộ phim nào sắp ra mắt và cày thôi nào!

1. Young Royals (Mùa 2) - 01.11

[REVIEW] Young Royals 2 (Netflix) - Mang đầy cảm xúc và dấu ấn của cái tuổi mới lớn

[REVIEW] Young Royals 2 (Netflix) - Mang đầy cảm xúc và dấu ấn của cái tuổi mới lớn

Young Royals 2 là một series đủ ấn tượng và dễ cảm nhận mà các mọt không nên bỏ qua.

Young Royals là một tác phẩm thành công ngoài mong đợi của Netflix, vươn ra khỏi phạm vi Thụy Điển và trở nên phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tiếp nối những bê bối của Thái tử Wilhelm về chuyện đồng tính ở cuối mùa 1 buộc anh phải rời xa người mình yêu, mùa 2 của bộ phim đánh dấu sự trở lại của Thái tử tại trường nội trú Hillerska. Trong khi Wilhelm đang cố gắng trả đũa August và giành lại lòng tin của Simon, anh đã vô tình tạo ra vấn đề đe dọa đến toàn bộ nền quân chủ quốc gia. Liệu Wilhelm có vượt qua thử thách lần này và tận hưởng tình yêu với Simon?

Chuyện tình đồng tính hoàng tử
Chuyện tình đồng tính hoàng tử

2. Enola Holmes 2 (2022) – 04.11

[REVIEW] Enola Holmes 2 (Netflix)

[REVIEW] Enola Holmes 2 (Netflix)

Các mọt phim mê tình tiết trinh thám nhưng sợ quá khó hiểu thì có thể tham khảo tựa phim này, Enola Holmes 2 là một phần phim hấp dẫn khi tập trung vào yếu tố trinh thám và kết hợp nhuần nhuyễn các khía cạnh khác.

Enola Holmes là bộ phim được chuyển thể từ loạt tiểu thuyết thiếu niên cùng tên của Nancy Springer, kể về cô em gái trẻ tuổi của Sherlock Holmes – Enola. Nối tiếp câu chuyện của phần 1, phần 2 của tác phẩm bắt đầu với cột mốc Enola Holmes đã trở thành thám tử tư và đảm nhận vụ án chính thức đầu tiên của mình cùng với sự trợ giúp của anh trai Sherlock. Từ đó mà nhiều bí ẩn được khám phá dẫn đến một âm mưu nguy hiểm. Nữ diễn viên trẻ thực lực Millie Bobby Brown cùng nam diễn viên “ăn khách” của màn ảnh Hollywood – Henry Cavill, vẫn sẽ trở lại với phần 2 của Enola Holmes.

3. Manifest (Mùa 4 – Phần 1) – 04.11

Đây là phần đầu tiên của loạt phim truyền hình sinh tồn được Netflix cứu cánh sau khi bị hủy bỏ trước đó bởi nhà đài NBC. Manifest mùa 4 sẽ chiếu trước 10 tập trong tổng số 20 tập cuối cùng, nội dung của nó vẫn tiếp nối câu chuyện về những người sống sót còn lại trên chuyến bay 828.

4. Behind Every Star (Mùa 1) - 07.11

Behind Every Star là bộ phim truyền hình Hàn Quốc làm lại từ tác phẩm Call My Agent! của Pháp. Bộ phim kể về những người đại diện quản lý nghệ sĩ nổi tiếng phải cạnh tranh với nhau, cố gắng chăm chút và làm hài lòng những ngôi sao để giữ chỗ đứng của mình ở trong ngành liên quan mật thiết đến giới giải trí này. Bộ phim đan xen đời sống cá nhân với môi trường công sở phải làm việc với nghệ sĩ hứa hẹn những giây phút hấp dẫn cho người xem.

Phim Hàn mở hàng đầu tiên trong tháng 11 trên Netflix
Phim Hàn mở hàng đầu tiên trong tháng 11 trên Netflix

5. The Crown (Mùa 5) - 09.11

Không thể tin được là đã hai năm trôi qua kể từ lần cuối chúng ta có những tập mới của loạt phim hàng đầu Netflix, The Crown (Hoàng Quyền), nhưng nó đã quay trở lại vào năm nay với dàn diễn viên được thay mới. Mùa mới này của loạt phim sẽ lấy bối cảnh nước Anh trong suốt những năm đầu đến giữa thập niên 90 của thế kỷ trước.

Trailer The Crown

6. Falling for Christmas - 10.11

Bộ phim hài lãng mạn về Giáng sinh với sự tham gia của Lindsay Lohan như một phần trong hợp đồng phim của cô với Netflix. Bộ phim kể về cô gái thừa kế mới đính hôn mất trí sau một vụ tai nạn và bị mắc kẹt lại tại khu trượt tuyết. Khi tỉnh dậy, cô thấy mình đang được chăm sóc bởi một người đàn ông góa vợ. 

Đây là một trong hai dự án độc quyền của Lindsay Lohan sắp ra mắt trên Netflix. Tác phẩm còn lại có tên ​​là Irish Wish dự kiến ​​phát hành vào năm 2023.

Trailer Falling for Christmas

7. Warrior Nun (Mùa 2) - 10.11

Đã hơn hai năm kể từ khi phần đầu tiên của Warrior Nun ra mắt. Bộ phim kể về Ava Silva, sau khi cô tỉnh dậy trong nhà xác, Ava nhận được siêu năng lực cùng với đồ tạo tác trên lưng với tư cách là Halo Bearer. Bắt đầu từ đây, cô trở thành thành viên của một giáo phái bí mật gồm các nữ tu săn quỷ. Mùa 2 của bộ phim tiếp nối câu chuyện Adriel không thực sự là một thiên thần mà là một con quỷ, và dựa trên đoạn giới thiệu của Netflix, Ava Silva đang phải đối mặt với những hậu quả phát sinh từ cuộc trạm trán giữa nhóm của cô và Adriel.

Trailer Warrior Nun

8. Is That Black Enough for You?!? - 11.11

Is That Black Enough for You?!? là một bộ phim tài liệu nói về khoảng thời gian điện ảnh về người da đen trong dòng chảy lịch sử điện ảnh, chủ yếu là thập niên 70 của thế kỷ trước. Bộ phim tập trung kể về các diễn viên mang tính biểu tượng, các nhà làm phim, các nhà sáng tạo đi đầu trong những dự án làm thay đổi mãi mãi ngành công nghiệp điện ảnh về phim của người da đen.

Is That Black Enough for You?!?

9. 1899 (Mùa 1) - 17.11

1899 là loạt phim mới rất được mong đợi từ những người sáng tạo ra loạt phim Dark của Đức. Tác phẩm lần này là một dự án đầy tham vọng sử dụng công nghệ đột phá trông hấp dẫn không kém gì chương trình trước đó. Bộ phim kể về những hành khách trên một con tàu nhập cư đi du lịch đến lục địa mới, họ bị mắc kẹt trong một câu đố bí ẩn khi họ tìm thấy một con tàu thứ hai đang trôi dạt trên biển khơi. Dàn diễn viên cho loạt phim mới bao gồm một số tên tuổi như Ben Ashenden, Aneurin Barnard, Emily Beecham, Anton Lesser và Alexandre Willaume.

10. Elite (Phần 6) - 18.11

Elite từ khi ra mắt đã trở thành loạt phim học đường đình đám trên Netflix. Loạt phim bắt đầu khi ba thanh thiếu niên thuộc tầng lớp lao động bắt đầu theo học tại một trường tư thục độc quyền ở Tây Ban Nha, cuộc đụng độ giữa họ và những sinh viên giàu có dẫn đến một vụ án mạng. Nhiều nhân vật ban đầu của Elite đã rời khỏi bộ phim sau mùa 5. Itzan Escamilla (Samuel), Omar Ayuso (Omar), Claudia Salas (Rebeka) và Georgina Amorós (Cayetana) vẫn còn đang tiếp tục đồng hành với bộ phim. Vào cuối mùa 5, Benjamín tấn công Samuel làm cậu ta bị vỡ đầu, hiện tại vẫn chưa rõ Samuel đã chết hay  còn sống sót.

Elite

11. Slumberland - 18.11 

Jason Momoa đã trở lại với một bộ phim gốc Netflix khác và trong lần này tái xuất này, sự đổi mới của nhân vật này chính là việc có thêm một chiếc mũ đội đầu. Bối cảnh trong phim được xây dựng với hình ảnh của một xứ sở thần tiên. Slumberland là bộ phim phiêu lưu giả tưởng do Francis Lawrence làm đạo diễn. Câu chuyện xoay quanh một cô gái trẻ đã khám phá ra bản đồ bí mật dẫn đến thế giới mộng mơ của Slumberland. Tại nơi đây, cô gặp một kẻ lập dị và hắn ta là kẻ nằm ngoài vòng pháp luật. Cô quyết tâm vượt qua giấc mơ và những cơn ác mộng với hy vọng được một lần gặp lại người cha quá cố. 

Trailer Slumberland

12. Inside Job (Phần 2) - 18.11 

Với những thành công mà Inside Job đã nhận về từ mùa 1 trong năm 2021, Netflix quyết định cho sản xuất tiếp phần 2 của loạt phim này. Inside Job lấy bối cảnh thế giới đang bị kiểm soát với những âm mưu bí mật của các thế lực ngầm đứng đằng sau, nổi bật nhất trong số đó là tổ chức Cognito. Đây cũng là nơi làm việc của Reagan Ridley, một thiên tài công nghệ. Ở cô gái này luôn có sự quyết tâm về việc giúp thế giới trở nên tốt đẹp hơn. Với sự trở lại của phần 2, bộ phim có sự tham gia của các diễn viên lồng tiếng như Lizzy Caplan và Christian Slater.

Trailer Inside Job (Phần 2)

13. The Swimmers - 23.11

Một trong số những siêu phẩm của Netflix được kỳ vọng sẽ đoạt giải Oscar 2023 không ai khác đó chính là The Swimmers. Bộ phim lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật về hai chị em gái đã trốn thoát khỏi chiến tranh và họ cùng nhau tham gia thi đấu tại Thế vận hội. Bộ phim do Sally El Hosaini  làm đạo diễn và đồng thời được phát hành giới hạn tại các cụm rạp. 

Trailer The Swimmers

14. Wednesday (Mùa 1) - 23.11

Thông tin từ kênh truyền hình MGM cho biết về sự ra mắt một loạt phim tiền truyện về gia đình nhà Addams. Đây chính là bộ phim truyền hình đầu tay của Tim Burton. 

Loạt phim chủ yếu hướng đến người xem thuộc lứa tuổi vị thành niên. Đây như một thước phim quay ngược lại thời gian và khán giả sẽ có dịp thưởng thức hình ảnh gia đình nhà Addams khi còn là những học sinh trung học. Jenna Ortega dẫn đầu dàn diễn viên, bên cạnh đó là Luis Guzmán và Catherine Zeta-Jones lần lượt trong vai Gomez và Morticia Addams.

Trailer Wednesday

15. The Noel Diary - 24.11

Một trong những phần phim về Giáng sinh của Netflix sẽ được ra mắt vào ngày 24.11 với sự tham gia của các diễn viên như Justin Hartley, Barrett Doss, Essence Atkins với Bonnie Bedelia và James Remar.

Trong bộ phim của đạo diễn Charles Shyer, chúng ta có thể thấy hình ảnh một người đàn ông trở về nhà vào dịp lễ Giáng sinh và gặp phải việc không may khi phải sắp xếp lại gia sản của mẹ mình. Cùng lúc, anh phát hiện ra sự tồn tại của quyển nhật ký. Kể từ đó, anh chính thức bắt đầu cuộc trình khám phá chính mình. 

Nhân vật chính bắt đầu cuộc trình khám phá chính mình
Nhân vật chính bắt đầu cuộc trình khám phá chính mình

First Love là bộ phim truyền hình lãng mạn Nhật Bản sắp tới được ra mắt trên Netflix do Kanchiku Yuri lên kịch bản và đạo diễn. Phim được lấy cảm hứng từ những tác phẩm của ca sĩ người Nhật Hikaru Utada. Lấy bối cảnh là những năm 1990, Yae Noguchi (Yagi Rikako thủ vai) đã lên kế hoạch trở thành một tiếp viên hàng không, còn Harumichi Namiki (Kido Taisei thủ vai) với ước mơ làm phi công cho Lực lượng Phòng vệ Trên không Nhật Bản. Tất cả diễn ra suôn sẻ trước khi một tai nạn đáng tiếc bất ngờ ập đến.

Trailer First Love

Bài viết liên quan