Người Nhện Peter Parker sẽ tham gia MCU như thế nào?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Câu chuyện về Peter Parker – Spider-Man ngày càng tiếp tục nóng lên sau thông tin chàng diễn viên trẻ tài năng Tom Holland chính thức trở thành Người Nhện tiếp theo trong bộ phim phối hợp sản xuất giữa Sony và Marvel. Tuy nhiên, 1 câu hỏi mới lại dấy lên đó chính là phiên bản Người Nhện kế tiếp sẽ tham gia MCU theo cách nào?

Để giải đáp thắc mắc này, người đàn ông quyền lực của Marvel, người đứng sau MCU - Kevin Feige đã chia sẻ 1 số thông tin:

“Điểm đáng chú ý nhất là nó diễn ra trong thế giới này (MCU). Đây sẽ là lần đầu bạn có thể thấy Người Nhện giống như trong truyện (comics), 1 kiểu mẫu siêu anh hùng khác biệt rất nhiều so với các siêu anh hùng khác trong MCU.”

So với các siêu anh hùng khác, Người Nhện – Spider-Man không được chọn hay được sinh ra với sức mạnh có sẵn. Ví như, Hulk tự thân anh chàng cũng đi tìm kiếm sức mạnh, Iron Man thì tự tạo ra sức mạnh, Thor được sinh ra vốn đã có quyền năng. Nhưng Peter Paker lại có sức mạnh thông qua 1 sự cố không hề mong muốn. Và với việc xoay về câu chuyện khi Park còn trẻ, khán giả sẽ được xem cách anh chàng xoay sở và xử lý cuộc sống của mình khi có sức mạnh mới như thế nào? Đây sẽ là 1 câu chuyện thú vị.

Cho đến bây giờ, bí ẩn của Peter Parker khiến khán giả phải hồi hộp theo dõi vào mùa hè 2017.