Nguyên nhân vì sao Logan lại chọn mốc thời gian vào năm 2029 được tiết lộ

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Bộ phim tới của vũ trụ X-Men sẽ có rất nhiều thay đổi và khác xa với các tựa phim trước đây.

Bộ phim tới của vũ trụ X-Men sẽ có rất nhiều thay đổi và khác xa với các tựa phim trước đây.

Như đã biết trước đó mốc thời gian trong Logan sẽ xảy ra ở tương lai vào năm 2029, khi những người đột biến gần như đã biến mất hoàn toàn và còn lại số ít. Nhưng với một số ngươi xem, họ vẫn còn khá mập mờ và thắc mắc về khoảng thời điểm này. Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với trang CommicBook, đạo diễn James Mangold đã chia sẻ và giải thích thêm về một vài vấn đề của timeline lần này. James cho hay:

"Trước đó đã có những cảnh phim trong Days of Future Past rơi vào năm 2024 hoặc 2023, đại khái như vậy. Cái tôi muốn ở bộ phim là một mốc thời gian đủ xa tính từ quá khứ, mục tiêu của tôi rất đơn giản: Đó là chọn một thời điểm thích hợp để có thể làm rõ những điều đang còn thắc mắc. Một phần khác nữa là tôi nghĩ rằng đã đến lúc bộ phim ngưng lại phong cách "Tươi" hơn một tí."

Mangold và công ty của mình đang muốn làm cho Logan trở nên khác biệt, thú vị hơn bao giờ hết, bộ phim cũng sẽ đứng một mình về vị trí của nó trên Timeline X-Men. Mặc dù có sự xuất hiện của cả  Hugh Jackman và Patrick Stewart nhưng thông điệp của bộ phim vẫn rất đơn giản: Logan đang giải quyết công việc riêng của anh ta. Tất nhiên khi các nhà làm phim nhận rủi ro như thế này, luôn luôn có khả năng thất bại, Logan có thể là một bước đi mới cho dòng phim siêu anh hùng như Deadpool trước đây nhưng nó không chắc chắn sẽ đảm bảo cho doanh thu phòng vé.

Logan sẽ ra mắt vào ngày 3.3.2017

Nguồn: Comic Book