Những điều bạn cần biết về Resident Evil: Vendetta

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · thaotk ·

Resident Evil: Vendetta hứa hẹn sẽ đem lại một trải nghiệm hành động - kinh dị nghẹt thở như trước đây mà series Resident Evil từng mang lại.

Chắc hẳn gần đây các fan của series Resident Evil (RE) đang rất hoang mang về việc liệu phần phim mới nhất mang tên Vendetta có được chiếu tại Việt Nam hay không vì rõ ràng dòng phim hoạt hình CG này của RE chưa hề có 1 phần nào được trình chiếu tại Việt Nam.

Và cuối cùng thì các fan cũng đã yên tâm vì Lotte Cinema sẽ độc quyền mang Resident Evil: Vendetta về Việt Nam và cũng tuyên bố là bản phim không bị cắt với nhãn 18+. Vì vậy, hãy chuẩn bị tinh thần chào đón lần đầu tiên bộ phim hoạt hình này có mặt tại Việt Nam bằng cách cùng Moveek điểm qua những gì mà bạn cần biết cho Vendetta.

1. Resident Evil: Vendetta là phim gì?

Resident Evil: Vendetta, hay được biết đến với cái tên gốc Biohazard: Vendetta ở Nhật Bản, là bộ phim hoạt hình CG của Nhật thuộc thể loại hành động – kinh dị - viễn tưởng. Bộ phim là một phần của thương hiệu Resident Evil, đặt trong cùng một vũ trụ với series gốc từ tựa game của Capcom. Đây là bộ phim CG thứ ba, sau Resident Evil: Degeneration năm 2008 và Resident Evil: Damnation vào năm 2012, bộ phim này sẽ đánh dấu lần thứ thứ ba của Leon Scott Kennedy ở vai trò nhân vật chính.

2. Đội ngũ sản xuất và ngày ra mắt?

Poster tiếng Nhật của Resident Evil: Vendetta
Poster tiếng Nhật của Resident Evil: Vendetta

Resident Evil: Vendetta được sản xuất bởi Marza Animation Planet và hãng anime nổi tiếng Kadokawa, kịch bản được viết bởi Makoto Fukami (Psycho Pass, Ultraman X) và người ngồi ghế đạo diễn sẽ là Takanori Tsujimoto (The Next Generation: Patlabor). Takashi Shimizu (Ju-on, live-action Kiki's Delivery Service) sẽ ở vai trò điều hành sản xuất cùng với nhà sản xuất Hiroyuki Kobayashi của Capcom trực tiếp giám sát dự án. Kenji Kawai (Patlabor, Ghost in the Shell) chịu trách nhiệm phần âm nhạc.

Phim được sản xuất với đội ngũ lồng tiếng cho 3 nhân vật chính tại thị trường Bắc Mỹ bao gồm Matthew Mercer (Leon S. Kennedy), Kevin Dorman (Chris Redfield), và Erin Cahill (Rebecca Chambers).

3 nhân vật chính của Resident Evil: Vendetta
3 nhân vật chính của Resident Evil: Vendetta

Resident Evil: Vendetta đã được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 27.05.2017, và dự kiến sẽ ra mắt ở Bắc Mỹ duy nhất chỉ một ngày 19.06.2017. Lịch ra mắt bản HD Digital cũng được ấn định vào 20.06 và xuất bản Blu-ray vào 18.07.2017.

3. Nguồn gốc của Resident Evil: Vendetta?

Các nhân vật trong series game Resident Evil
Các nhân vật trong series game Resident Evil

Bộ phim bắt nguồn từ loạt trò chơi điện tử nổi tiếng của Capcom mang tên Resident Evil hay Biohazard tại quê hương mẹ đẻ của mình là Nhật Bản. Thương hiệu này được tạo ra bởi Shinji Mikami và Tokuro Fujiwara của công ty Capcom.

Thương hiệu tập trung vào một loạt các trò chơi kinh dị sống động, nhưng từ đó đã phát triển theo nhiều hướng như truyện tranh, tiểu thuyết, phim hoạt hình hay phiên bản điện ảnh live-action. Cốt truyện chính của series tập trung vào nhiều nhân vật, và nhiệm vụ của họ trong các vụ liên quan đến vũ khí sinh học mà khởi nguồn là do việc T-Virus bị phát tán, nhưng vẫn còn nhiều vũ khí sinh học đáng sợ khác được phát triển theo thời gian do tập đoàn có tên Umbrella tạo ra cùng nhiều tổ chức khác trong các phần game sau này.

Leon và Claire Redfield trong Resident Evil: Degeneration 2008
Leon và Claire Redfield trong Resident Evil: Degeneration 2008

Trò chơi đầu tiên có tên Resident Evil được phát hành vào năm 1996, từ đó được phát triển và ra mắt nhiều phiên bản khác nhau. Game là một sự kết hợp của hành động và kinh dị, cốt truyện lấy cảm hứng từ việc khám phá và giải đố. Tính đến ngày 27.01.2017, series trò chơi điện tử này đã bán được 75 triệu bản trên toàn thế giới và là thương hiệu lớn nhất của Capcom về doanh thu bán phần mềm.

Resident Evil: Damnation 2012
Resident Evil: Damnation 2012

Từ nhiều thành công lớn mà Capcom gặt hái được đã dẫn đến việc ra mắt 2 bộ phim CG liên quan đến mạch game là Resident Evil: Degeneration (2008), Resident Evil: Damnation (2012). Và năm nay bộ phim thứ 3 cũng được ra mắt với tên gọi Resident Evil: Vendetta.

4. Phiên bản hoạt hình có liên quan đến series điện ảnh live-action Resident Evil của Sony hay không?

Vendetta là bộ phim hoạt hình CG thứ 3 bám sát theo nội dung gốc của series game RE và cũng không liên quan gì đến mạch truyện hay nhân vật Alice từ bộ phim live-action của Hollywood mà Sony sản xuất.

5. Nội dung chính của phim?

Resident Evil: Vendetta sẽ diễn ra sau phần gane thứ 6 của series
Resident Evil: Vendetta sẽ diễn ra sau phần gane thứ 6 của series

Phim sẽ lấy bối cảnh sau sự kiện của phần game Resident Evil 6, đội nghiên cứu BSAA SOU do đội trưởng Chris Redfield dẫn đầu điều tra một biệt thự liên quan đến một trong những trung tâm của B.O.W. Buôn lậu, dùng vũ khí sinh học để kinh doanh, nơi này được cho là đã bị nhiễm một loại virus mới. Ở đó Chris tìm thấy Glenn Arias, một tên cầm đầu của thị trường chợ đen bị Interpol truy nã, nhưng Arias đã đi xa trước khi lâu đài phát nổ.

Thưởng thức trước những phút đầu tiên của Resident Evil: Vendetta

Chris bắt đầu tham gia dự án với một trong những cố vấn của BSAA, tiến sĩ Rebecca Chambers, người bắt đầu phát triển các loại thuốc để chống lại virus gặp phải trong biệt thự của bọn Arias. Phòng thí nghiệm bị tấn công bởi tay chân của Arias khi kết thúc cuộc nghiên cứu của Rebecca, và Chris cứu cô ấy khỏi vòng vây của những thây ma. Sau cuộc tấn công, họ gặp lại người bạn cũ Leon S. Kennedy của DSO, người đã theo lệnh của Tổng thống điều tra những vụ về Arias từ lâu. Theo như những gì họ nhận được thì loại virus mới mà Arias tạo ra có tên là A-Virus và sẽ được hắn sử dụng cho cuộc tấn công khủng bố sắp tới tại New York. 3 người họ cùng đi đến New York để tìm ra hắn ta trước khi chuyện này có thể diễn ra.

6. Các nhân vật chính sẽ tham gia trong Resident Evil: Vendetta

  • Chris Redfield
Một số hình ảnh từ nhân vật Chris Redfield

Chris Redfield thuộc đội đặc nhiệm Special Operations Unit (SOU) của Mỹ, đội trưởng của Bioterrorism Security Assessment Alliance (BSAA), trong đó anh là thành viên sáng lập, cùng với người đồng đội lâu năm của anh là Jill Valentine. Chris cũng là anh trai của Claire Redfield, một thành viên TerraSave.

Vào khoảng 17 tuổi, Chris gia nhập Không quân Hoa Kỳ, phục vụ như một phi công và tay súng giỏi. Ngoài các máy bay chiến đấu, anh có kỹ năng với vũ khí cầm tay xuất sắc và được huấn luyện chặt chẽ trong chiến đấu tay không và dao, anh từng tham gia vào các nhiệm vụ ở nước ngoài. Anh được các cấp trên đánh giá là một người "kiên quyết", "có sự cống hiến vững chắc" và có "mức độ thích ứng cao". Tuy nhiên, Chris liên tục gặp phải xung đột trực tiếp với cấp trên của mình. Không thể giải quyết tranh chấp, anh đã chọn con đường nghỉ hưu sớm ở độ tuổi 23-24.

Chris Redfield
Chris Redfield

Sau khi rời khỏi Không quân, Chris bắt đầu đến thành phố Raccoon. Nơi mà đồng nghiệp cũ của anh, Barry Burton, gợi ý rằng anh nên thử tham gia cho S.T.A.R.S. mới. Lực lượng mà ông đã tham gia trước đây - một đơn vị ưu tú bao gồm hầu hết các nhân viên cũ, và tạo ra để dập tắt sự gia tăng số lượng các vụ án liên quan đến khủng bố. Suy nghĩ anh cũng có thể thử. Chris tham gia cùng với Barry và được tuyển mộ vào đội Alpha do Albert Wesker làm đội trưởng.

Anh đã từng là phi công chỉ huy (PM) cũng như phi công của đội Alpha, và được biết đến với khả năng chiến đấu tuyệt vời của mình. Chính ở đây anh cũng đã gặp người bạn thân nhất của mình là Jill Valentine.

  • Leon Scott Kennedy
Một số hình ảnh từ nhân vật Leon Scott Kennedy

Sau khi tốt nghiệp học viện cảnh sát ở tuổi 21, Leon yêu cầu được phân công làm việc cho Sở cảnh sát thành phố Raccoon. Vào ngày 29.09.1998, là ngày đầu tiên anh đến thành phố Raccoon để nhận công việc chính thức và đó cũng chính là ngày xảy ra sự kiện T-virus vượt khỏi tầm kiểm soát gây ra hàng loạt những biến cố sau này, điển hình là toàn bộ dân cư trong phạm vi thành phố đã trở thành những thây ma sống sau khi tiếp xúc với nguồn nước có chứa virus vốn được phát minh bởi tập đoàn Umbrella. Bất kỳ ai khi tiếp xúc với thứ virus này đều mất kiểm soát và trở thành những kẻ sát nhân thích ăn thịt sống.

Leon Scott Kennedy
Leon Scott Kennedy

Lúc đầu anh chưa biết gì nhiều nhưng từ khi anh gặp được Ada Wong thì anh đã hiểu ra tất cả và cho rằng mình thật ngu ngốc. Anh ta còn gặp được Claire Redfiled cô em gái của Chris Redfiled và hai người đã giúp đỡ lẫn nhau cho đến khi rời khỏi nơi này. Sau đó anh làm việc cho chính phủ và trở thành 1 người đại diện của họ. Leon có khả năng sử dụng vũ khí cực kỳ tốt (Pistol, Shotgun, Submachine gun, Flamethrower, Magnum và Rocket Launcher) anh ta bắn nhanh hơn Claire nhưng lại chậm hơn Ada Wong. Leon là người đã gửi tin nhắn cho Chris đến cứu Claire.

Sau một thời gian dài đối mặt với nhiều nhiệm vụ anh đã già dặn và nghiêm nghị hơn trong tạo hình mới của Vendatta, nhưng đây vẫn là chàng Leon đẹp trai và thông minh ngày nào của chúng ta.

  • Rebecca Chambers
Một số hình ảnh từ nhân vật Rebecca Chambers

Rebecca Chambers là một thành viên tân binh của S.T.A.R.S. thuộc đội Bravo với kinh nghiệm trong lĩnh vực hoá sinh học và sau đó là một cố vấn và là người hoạt động cho Bioterrorism Security Assessment Alliance (BSAA).

Rebecca Chambers
Rebecca Chambers

Rebecca trở lại Vendetta sau một loạt thời gian dài không xuất hiện kể từ bản Resident Evil 1996, và lần xuất hiện gần đây nhất của cô là trong bản game Resident Evil Zero năm 2002. Rebecca vẫn rất xinh đẹp và đáng yêu trong bộ dạng nhỏ nhắn và mái tóc ngắn của mình.

  • Glenn Arias
Một số hình ảnh từ nhân vật Glenn Arias

Glenn Arias là cựu nhân viên CIA (Cơ quan Tình báo Trung ương) và là người thành lập công ty cấp nước AGUA Industries. Sau khi rời khỏi CIA hắn thành lập AGUA, và trong thời gian đó vợ hắn đã bị giết trong một cuộc không kích của CIA ngay vào lúc đám cưới của hắn. Chỉ mỗi Arias là người sống sót trong cuộc không kích đó và hắn sẽ báo thù. Glenn Arias là tên chuyên phân phối vũ khí và bán hàng B.O.W. của thị trường chợ đen, hắn sẽ là nhân vật phản diện chính trong Resident Evil: Vendetta

Glenn Arias
Glenn Arias

Là một tên tội phạm bị truy nã của Interpol được gọi là “Thương gia của cái chết”, Arias đã tiếp quản các hoạt động từ những gì còn sót lại của TRICELL và Neo Umbrella. Hắn cũng chịu trách nhiệm cho việc tạo ra một loại B.O.W. mới, có thể phân biệt bạn với kẻ thù. Hắn ta đã có mặt trong biệt thự nơi tổ chức tội phạm của hắn bị đột kích trong cuộc thâm nhập của BSAA do Đội trưởng SOU Chris Redfield dẫn đầu. Hắn và tổ chức của mình đến New York để bắt đầu thực hiện kế hoạch phát tán virus trong thành phố.

  • Maria
Maria
Maria

Maria làm việc dưới trướng của Arias, một phụ nữ tóc vàng xinh đẹp, nóng bỏng và lạnh lùng . Nhân vật này được Arias phẫu thuật biến đổi thể chất trên cơ thể cô khiến mọi cảm xúc con người bị biến mất. Cô chỉ biểu lộ cảm xúc được tới Diego, một tay chân khác của Arias mà thôi.

  • Diego - Nemesis phiên bản mới?

​Nếu như chúng ta từng ấn tượng với quái vật Nemesis từ dự án vũ khí sinh học có tên NE-T virus (Nemesis-Tyrant) thì chắc chắn sẽ háo hức với nhân vật mới trong Vendetta. Nemesis là một dự án vũ khí sinh học được Umbrella tạo ra với sức mạnh và sức tàn phá khủng khiếp nhằm phục vụ cho các mục đích và công việc làm ăn của họ.

Đây có thể là một B.O.W. mới từ dự án Nemesis
Đây có thể là một B.O.W. mới từ dự án Nemesis

Trong trailer cũng như các hình ảnh mới đây từ Vendetta, các fan vừa được chiêm ngưỡng một nhân vật to lớn với vũ khí hạng nặng, đó chính là Diego vệ sĩ của Glenn Arias. Với tạo hình cũng như chủng loại gần giống với thứ mà virus sinh học NE-T virus tạo ra nhưng có phần người nhiều hơn, chúng ta có thể đoán rằng có lẽ đây là một phiên bản mới được nâng cấp cao hơn từ dự án Nemesis cũ.

7. Một số lực lượng và tổ chức quan trọng cần biết trong thế giới của Resident Evil

  • BSAA - Bioterrorism Security Assessment Alliance (Hiệp hội Đánh giá Bảo vệ Sinh học Khẩn cấp)
BSAA
BSAA

BSAA là một tổ chức quốc tế được thành lập bởi Liên đoàn các Công ty Dược theo yêu cầu của chính phủ Hoa Kỳ. Do Liên Hợp Quốc hậu thuẫn, mục đích chính của họ là chống lại, ngăn chặn và tiêu diệt khủng bố sinh học.

BSAA được thành lập bởi Jill Valentine, Chris Redfield, Clive R. O'Brian, và tám người khác ngay sau khi Umbrella sụp đổ để chống lại số lượng B.O.W. đang tăng lên trên thị trường chợ đen do sự sụp đổ của nó. Là một tổ chức phi chính phủ (NGO), nguồn tài trợ của họ đến từ Liên đoàn các công ty dược phẩm, một nhóm các tập đoàn y tế có ảnh hưởng lớn muốn tách mình ra khỏi Umbrella bằng cách lên án khủng bố sinh học theo một cách rõ ràng hơn. Do kết quả của sự thành công này và đối mặt với sự phát triển rộng rãi của B.O.W., rõ ràng cần tạo ra một mức độ cao hơn để chống B.O.W., BSAA sớm mở rộng số lượng, thiết lập trụ sở chính trên toàn thế giới.

Một trong những nhiệm vụ của họ là theo dõi B.O.W. và các loại vũ khí virus khác do Umbrella phát triển và bán bất hợp pháp trên thị trường chợ đen cho những kẻ khủng bố sinh học. Để hỗ trợ họ, BSAA có công nghệ tiên tiến, vũ khí để chống lại B.O.W. và triển khai nhân viên có tay nghề trong hàng ngũ của họ. Họ có các chi nhánh đóng trên khắp thế giới, chẳng hạn như ở Mỹ, ở châu Âu, và ở châu Phi. Trụ sở của BSAA đặt tại Vương quốc Anh.

  • SOU - Special Operations Unit (Đơn vị Hoạt động Đặc biệt)
SOU
SOU

SOU Là chi nhánh quân sự tiêu chuẩn của BSSA. Họ hoạt động trong các đội khoảng 10 người và được gửi trực tiếp vào các lĩnh vực về biohazard. Hiện tại Chris Redfield đang là đội trưởng.

  • DSO - Division of Security Operations (Bộ phận Hoạt động An ninh)
DSO
DSO

DSO là một tổ chức chống khủng bố sinh học thuộc thẩm quyền của chính phủ liên bang Hoa Kỳ và là tổ chức mà Leon Scott Kennedy hoạt động từ năm 2011 trở đi.

Leon S. Kennedy là một trong những thành viên sáng lập của tổ chức khi được Tổng thống Adam Benford thành lập năm 2011. Ý tưởng của DSO là chọn các nhân viên giỏi nhất từ ​​các chi nhánh khác của chính phủ liên bang Hoa Kỳ và đưa họ vào một nhóm ưu tú có thể hoạt động như "thanh gươm của Tổng thống", trực tiếp thay cho lệnh của Tổng thống dập tắt bất kỳ cuộc khủng bố sinh học nào đối với đất nước này.

DSO được đối xử ưu đãi như là một tổ chức vì phán quyết của họ - là phán quyết của Tổng thống - được xem là công lý tuyệt đối. Nhóm này được thành lập nhằm mục đích loại bỏ nhanh chóng bất kỳ cuộc khủng hoảng nào đe dọa Hoa Kỳ và nhân dân Hoa Kỳ.

  • S.T.A.R.S. - Special Tactics and Rescue Service (Dịch vụ Cứu thương và Chiến thuật Đặc biệt)
S.T.A.R.S.
S.T.A.R.S.

S.T.A.R.S.: là một đơn vị lực lượng đặc biệt ưu tú thuộc thẩm quyền của Sở cảnh sát thành phố Raccoon. Nó sử dụng các cựu nhân viên quân sự và dân thường học thuật cho các vị trí thích hợp trong sở cảnh sát. Mục đích là thành lập một đội kết hợp giữa binh lính chiến thuật với các nhà khoa học, cho phép nhóm hoạt động trong cả việc chống khủng bố và tội phạm ở thành phố ngày càng trầm trọng.

  • RPD - Cơ quan Cảnh sát Thành phố Raccoon
RPD
RPD

RPD là cơ quan thực thi pháp luật của thành phố có trụ sở tại vùng Trung Tây Hoa Kỳ. Hoạt động của nó bao gồm Thành phố Raccoon và các làng xung quanh ở ngoại ô thị trấn.

  • B.O.W. - Bio Organic Weapon (Vũ khí hữu cơ sinh học)
B.O.W.
B.O.W.

B.O.W. là công trình nghiên cứu vũ khí sinh học cấy ghép của tập đoàn Umbrella. Họ cố ý tạo ra và biến đổi gen để tạo một loại đột biến mới, trở thành các cỗ máy giết mổ nguy hiểm. Vũ khí hữu cơ sinh học là trọng tâm chính để nghiên cứu cho Tập đoàn Umbrella. Sau khi phát hiện ra loại virus Progenitor của Ospell E. Spencer, Umbrella đã tìm cách tạo ra các sinh vật và quái vật có sức tàn phá khủng khiếp hơn. Một số ví dụ thành công bao gồm Tyrant series, Hunters và Lickers. Las Plagas của Los Iluminados cũng được coi là Vũ khí Hữu cơ sinh học do sự biến đổi các ký sinh trùng có thể gây ra cho vật chủ.

  • Umbrella Corporation
Umbrella Corporation
Umbrella Corporation

Umbrella là một tập đoàn khổng lồ hoạt động tàn nhẫn và nó rất quan trọng trong thị trường trong nước cũng như quốc tế; bao gồm dược phẩm và thiết bị y tế, cũng như các hoạt động bí mật sử dụng kỹ thuật di truyền và vũ khí sinh học. Ngoài ra còn có rất nhiều sản phẩm khác được giới thiệu trong suốt các trò chơi Resident Evil bao gồm đồ uống, mỹ phẩm và kính. Sản xuất thực phẩm, đồ ăn.

Một yếu tố góp phần vào sự thành công của Umbrella là các sản phẩm thương mại không gây chết người của họ.

Một chi nhánh của Umbrella Corporation hoạt động như một tổ chức bán quân sự ác ý. Bộ phận này của công ty duy trì một lực lượng an ninh được huấn luyện cao có khả năng cứu hộ, thực hiện trinh sát, và tiến hành tất cả các hoạt động bán quân sự.

Những người chủ chốt của Umbrella:

Oswell E. Spencer, James Marcus, Edward Ashford, William Birkin, Albert Wesker, Sergei Vladimir, Vincent Goldman, Morpheus D. Duvall

Một số sản phẩm đáng chú ý:

T-Virus, G-Virus, T+G-Virus, T-Veronica virus, NE-T virus (Nemesis-Tyrant), sản phẩm từ ký sinh Las Plagas, vũ khí sinh học B.O.W, chương trình Hunter - Dự án Nemesis,…

Trong phần phim mới lần này, chúng ta sẽ được chứng kiến một loại virus mới do Glenn Arias phát tán với tên gọi A-Virus.

8. Chris và Leon sẽ đối đầu với nhau?

Leon vs Chris
Leon vs Chris

Hiển nhiên từ trước đến nay các fan đều rất muốn Chris cũng như Leon gặp được nhau, và trong tựa game RE6 ai ai cũng đều mong chờ điều này khi 2 nhân vật chủ chốt sẽ có màn đối đầu với nhau. Tuy nhiên kèm theo việc 2 nhân vật chạm mặt khiến cá fan vừa vui mừng mà lại hụt hẫng vì vỏn vẹn cảnh 2 anh gặp nhau chỉ tầm 3 phút và choảng nhau chỉ khoảng 30 giây.

Một cảnh Leon và Chris đối đầu với nhau trong RE6

Không đủ thỏa mãn người hâm mộ nhưng các bạn hãy yên tâm vì trong phần phim Vendetta sắp tới đây một lần nữa 2 nhân vật huyền thoại trong làng game sẽ lại đối mặt với nhau. Vẫn chưa biết trong quá trình thi hành nhiệm vụ 2 anh có bất đồng hay lại đối đầu với nhau do sự khác biệt của mục đích cũng như tổ chức của mình hay không. Trước mắt thì điều chúng ta thấy chính là Leon và Chris sẽ cùng sát cánh để đối mặt với hiểm họa virus mới do Glenn Arias sắp sửa phát tán. Ở những hình ảnh được nhà sản xuất tiết lộ trước, khiến các fan rùng mình khi chứng kiến 2 nhân vật mà mình yêu thích cùng hợp tác, vai kề vai tác chiến cùng nhau.

Leon và Chris sát cánh với nhau trong một phân đoạn đối đầu Zombie cực đỉnh

9. Thương hiệu xe Ducati sẽ xuất hiện trong phim

Chiếc Ducati XDiavel của Leon
Chiếc Ducati XDiavel của Leon

Resident Evil: Vendetta lần này có sự hợp tác với hãng xe máy Ducati của Ý, và hình ảnh của chiếc xe sẽ được quảng bá cùng với hình tượng của Leon trong phim. Đây là chiếc XDiavel thuộc đời mới nhất của Ducati và chúng ta cũng đã được bắt gặp nó đồng hành với Leon qua một số phân đoạn rượt đuổi hấp dẫn mà trailer cũng như các clip ngắn của Vendetta từng tiết lộ.

Leon và chiếc Ducati XDiavel rượt đuổi khốc liên trên xa lộ cùng lũ chó Cerberus

10. Resident Evil: Vendetta hứa hẹn điều gì

Resident Evil: Vendetta hứa hẹn sẽ nhiều bất ngờ với Leon và Chris
Resident Evil: Vendetta hứa hẹn sẽ nhiều bất ngờ với Leon và Chris

Với những gì chúng ta đã được thấy trước qua trailer cũng như thông tin từ bộ phim, Resident Evil: Vendetta hứa hẹn sẽ đem lại một trải nghiệm hành động - kinh dị nghẹt thở như trước đây mà series Resident Evil từng mang lại. Chúng ta sẽ có những màn đối đầu và chiến đấu cực kỳ hoành tráng, kèm theo đó là một hiểm họa virus mới do nhóm của Glenn Arias tạo ra. Và chúng ta cũng sẽ chứng kiến một con quái vật mới do chính Glenn Arias biến thành, sẽ là một con boss khủng mà Leon và Chris phải cùng nhau hợp sức đối đầu.

Boss mới của Resident Evil: Vendetta
Boss mới của Resident Evil: Vendetta

Resident Evil: Vendetta sẽ được ra mắt vào ngày 13.06.2017 với nhãn phim 18+ và chỉ được phát hành độc quyền tại Lotte Cinema Việt Nam.