Những hình ảnh mới nhất trong live action Laughing Under the Clouds được tiết lộ

Tin điện ảnh · Moonbui ·

Phim có sự góp mặt của Sota Fukushi - nam diễn viên đình đám Nhật Bản. Sự thành công của Sota đã khiến các bà mẹ sinh con trong năm 2017 quyết định chọn tên anh đặt cho con trai của mình, và đây hiện là cái tên nam giới được đặt nhiều nhất trong năm.

Trang web chính thức của bộ phim dựa trên bộ manga có tên Laughing Under the Clouds (Donten ni Warau) của Kemuri Karakara đã tiết lộ ca sĩ hát ca khúc chủ đề và những thước phim mới nhất vào ngày thứ năm. Ban nhạc Rock Sakanaction sẽ thể hiện ca khúc chủ đề Kagero (Heat Haze) của bộ phim. Ban nhạc này cũng thể hiện ca khúc Donten ni Warau - opening & ending‐with GOCOO mở đầu phim.

Bộ phim sẽ bắt đầu ra rạp vào ngày 21/03/2018 tại Nhật Bản. Phim có sự tham gia của các diễn viên sau:

Sota Fukushi vào vai Tenka Kumo

Kirato Wakayama vai Chutaro Kumo

Renn Kiriyama vai Shirasu Kinjo. Shirasu đến đền Kumo trong tình trạng thương tích trầm trọng, sức khỏe của anh ta phục hồi nhờ sự giúp đỡ, chăm sóc của Tenka. Sau đấy họ trở thành bạn tốt, Shirasu sống trong lăng mộ và trở thành một thành viên trong nhóm người  Kumo.

Yuki Furukawa hóa thân vào Abe no Sosei, người đứng đầu Yamainu. Anh ta là người thẳng thắn, ngoan cố, luôn đặt cho bản thân những yêu cầu khắt khe. Là một người bạn cũ của Tenka nhưng anh ta vẫn chưa tha thứ cho Tenka vì đã rời bỏ tổ chức.

Shunsuke Daito vào vai Seiichiro Takamine, phó chỉ huy của tổ chức Yamainu, được thành lập để tìm và tiêu diệt Orochi. Anh ta sử dụng một thanh kiếm zanbatō cỡ lớn, và được Abe no Sosei kẻ cầm đầu tổ chức đặt niềm tin lớn.

Yuta Koseki đóng vai Ren Nagayama, cũng là một thành viên của Yamainu. Nhân vật này không có trong nguyên tác.

Tomohiro Ichikawa vào vai Rakucho Takeda, thành viên mới của Yamainu.

Masaki Kaji thủ vai Zenzo Inukai, thành viên lớn tuổi nhất của Yamainu.

Những thành viên của đảng phái Fuma (từ trái sang phải): Ryuuya Wakaba trong vai Kiryu, Junya Ikeda vai Hayakage, Eita Okuno vai Raiga. Cả ba đều là nhân vật gốc của bộ phim.

Thêm nữa, Yuma Nakayama sẽ hóa thân vào Soramaru Kumo, Noriyuki Higashiyama đóng vai Tomomi Iwakura.

Katsuyuki Motohiro sẽ chỉ đạo sản xuất bộ phim và Yuuya Takahashi (Laughing Under the Clouds anime series, Tiger & Bunny, Lupin the Third) là người chấp bút kịch bản.

Laughing Under the Clouds là câu chuyện diễn ra trong năm thứ 11 của triều đại Meiji, khi lượng người Nhật bất mãn với chính phủ ngày một tăng bởi tốc độ phát triển của sự Âu hóa và lệnh cấm các võ sĩ samurai. Để áp chế số lượng những tên tội phạm, chính phủ cho xây dựng một nhà tù mới. Ba anh em trong gia đình Kumo được giao nhiệm vụ áp giải phạm nhân về nhà tù mới, tuy nhiên có rất nhiều hiểm hỏa rình rập đang chờ đợi họ phía trước.

Karakara phát hành bộ manga trên tạp chí Monthly Comic Avarus của  Mag Garden vào năm 2011, và ngưng phát vào tháng 5 năm 2013. Mag Garden đã cho xuất bản 6 phiên bản của seri manga này. Bộ manga này được chuyển thể thành một anime truyền hình gồm 12 tập năm 2014. Funimation phát sóng seri này ngay sau khi nó được ra mắt với bản có phụ đề tiếng Anh và một bản lồng tiếng Anh. Bộ manga cũng có một phiên bản chuyển thể được phát sóng từ tháng 2 đến tháng 3 năm 2015, và một phiên bản mới khác phát sóng từ tháng năm đến tháng 6 năm 2016.

Karakara tung ra phần tiếp với tên gọi Donten ni Warau Gaiden (Laughing Under the Clouds - Side Story) trên một diễn đàn manga Beat's của Mag Garden năm 2014. Bộ manga này cũng là nguồn cảm hứng cho bộ ba phim chuyển thể anime khác. Bộ phim đầu có tên gọi Donten ni Warau Gaiden: Ketsubetsu, Yamainu no Chikai (Laughing Under the Clouds Gaiden - Parting, The Oath of the Yamainu) sẽ ra mắt ngày 2 tháng 12.

Nguồn: Anime News Network