Những hình ảnh mới nhất về bom tấn Thor: Ragnarok vừa được Marvel tung ra

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · khacduy ·

Trong phần phim mới nhất này, người hâm mộ sẽ theo chân anh chàng thần sấm Thor chu du khắp vũ trụ và cùng đồng đội ngăn chặn nữ thần chết vô cùng tàn bạo Hela.

Mới đây hãng Marvel đã tung ra những hình ảnh mới nhất của siêu phẩm Thor: Ragnarok phần 3 trong loạt phim solo của nhân vật Thor (do Chris Hemsworth thủ vai). Trong phần phim mới nhất này, người hâm mộ sẽ theo chân anh chàng thần sấm Thor chu du khắp vũ trụ và cùng đồng đội ngăn chặn nữ thần chết vô cùng tàn bạo Hela (Cate Blanchett). Với tất cả những hình ảnh và trailer chúng ta có được cho đến nay, đây sẽ là một bom tấn tuyệt vời nữa từ Marvel, hứa hẹn sẽ là phần phim đáng nhớ nhất trong loạt phim so với hai phần đầu là Thor (2011) và Thor: The Dark World (2013).

Gần đây có những phản ứng từ cộng đồng fan cho rằng Thor: Ragnarok vay mượn khá nhiều từ một loạt phim khác của Marvel là Guardians of the Galaxy. Từ những trailer đầu tiên chúng ta dễ dàng nhận ra nhiều điểm tương đồng như: việc sử dụng nhiều gam màu tươi sáng, neon và sự xuất hiện của vô vàn các chủng tộc ngoài hành tinh khác nhau. Nhưng có lẽ fan đã quên đây vốn dĩ không phải điểm riêng của Guardians of the Galaxy khi trong hai tác phẩm trước đây loạt phim Thor cũng đã xuất hiện những đặc điểm này. Hơn nữa đạo diễn Taika Waititi, người nổi tiếng qua các tác phẩm như What We Do in the Shadows (2014) và Hunt for the Wilderpeople (2016), đã chứng minh ông hoàn toàn không phải là một bản sao khác của đạo diễn James Gunn qua các bộ phim trên, fan Marvel có thể yên tâm khi chắc chắn vị đạo diễn này sẽ đem đến những nét mới cho loạt phim về Thor.

Mời các bạn cùng Moveek điểm qua những hình ảnh mới nhất Thor: Ragnarok:

Thor: Ragnarok sẽ ra mắt vào ngày 27/10/2017 tại các rạp.

Nguồn: Collider