Phim kinh dị Grudge tiếp tục dời lịch công chiếu thêm nửa năm

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Maii ·

Grudge làm lại từ The Grudge (Mỹ) và Ju-on: The Grudge (Nhật), hay còn được biết đến dưới cái tên Lời Nguyền.

Grudge, bộ phim remake từ phim kinh dị The Grudge (Lời Nguyền) năm 2004 của Sony và Screen Gems, đã bị dời lịch chiếu từ hè này sang tháng 1 năm 2020.

Ảnh: TheWrap
Ảnh: TheWrap

Phim có sự tham gia của Andrea Riseborough, John Cho, Lin Shaye, Demián Bichir, Betty Gilpin và Jacki Weaver, trước đó dự định ra mắt vào ngày 21 tháng 6 năm 2019, nhưng giờ đã được dời sang ngày 3 tháng 1 năm 2020.

Đây là lần thứ 2 bộ phim bị dời lịch, trước đó lên kế hoạch công chiếu vào tháng 8 năm 2019.

Phim do Nicolas Pesce đạo diễn, xoay quanh một căn nhà bị ám, khiến bất cứ ai bước vào cũng phải trải qua cái chết thảm khốc. Jeff Buhler viết kịch bản, remake từ bản Mỹ năm 2004 và bản Nhật gốc Ju-on: The Grudge, cả 2 phim đều do Takashi Shimizu đạo diễn.

Men in Black International của Sony sẽ ra rạp vào tháng 6 này, nếu giữ nguyên ngày công chiếu hè thì Grudge sẽ ra mắt 1 tuần sau đó. Tuy nhiên, sau khi dời lịch chiếu thì phim sẽ ra mắt trước một phim hoạt hình khác của Phil Lord và Christopher Miller 1 tuần.

Miss Bala sắp tới của Sony sẽ ra mắt tuần này tại Mỹ, những tháng tiếp theo sẽ bao gồm The Intruder, Brightburn, Spider-Man: Far From Home, và Once Upon a Time in Hollywood.

Nguồn: The Wrap

Bài viết liên quan