Quentin Tarantino sẽ nghỉ hưu sau 2 bộ phim nữa!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Tin không vui dành cho tín đồ phim ảnh, có vẻ như đạo diễn tài ba Quentin Tarantino sẽ dừng lại công việc của mình sau khi hoàn thành thêm hai dự án mới nữa của ông.

Tin không vui dành cho tín đồ phim ảnh, có vẻ như đạo diễn tài ba Quentin Tarantino sẽ dừng sự nghiệp sau khi hoàn thành thêm hai dự án mới nữa.

Trong một cuộc trò chuyện mới đây với he Hollywood Reporter cùng vị đạo diễn 53 tuổi này, ông chia sẻ:

"Hy vọng rằng, khi kết thức sự nghiệp của mình tôi sẽ trở thành một trong những nhà làm phim vĩ đại nhất từng được biết đến, Và đi xa hơn, một nghệ sĩ lớn, không chỉ là nhà làm phim."

Ông đồng thời cũng giải thích rằng một bước không thể thiếu trong quá trình của ông khi làm việc là khởi tạo các kịch bản có liên quan và liên kết trong bộ sưu tập của mình, ông nói:

"Ngôn ngữ của một bộ phim đều xoay quanh một bài hát hay âm thanh nào đó, trước khi tôi bắt đầu, tôi thật sự nghiêm túc suy nghĩ về âm nhạc. Tôi nghe một ca khúc và hình dung tất cả mọi người tại Cannes Palais, tôi thật sự yêu thích điều đó."

Tuy nhiên, nhiều người đã không tin vào thông tin này và Quentin Tarantino đã xác nhận điều này.

"Tôi chỉ định dừng lại ở con số 10, và giờ thì sẽ có thêm 2 dự án nữa. Ngay cả khi ở tuổi 75, nếu tôi có câu chuyện khác để nói, nó vẫn sẽ dừng lại ở con số 10 mà thôi. Chúng chỉ nên và sẽ dừng lại như vậy."

Những nhân vật kinh điển trong các bộ phim của Quentin Tarantino

Quentin Tarantino là người được biết đến qua các bộ phim nổi tiếng như: Kill Bill, The Hateful Eight, Inglourious Basterds hay Django Unchained. Cùng chờ xem 2 bộ phim cuối cùng của ông.