Sam Worthington tham gia dự án phim mới của đạo diễn Brad Anderson trên Netflix

Tin điện ảnh · HiverThao ·

Sam Worthington sắp tham gia phim mới trên Netflix do Brad Anderson đạo diễn.

Nguồn: Variety
Nguồn: Variety

Sam Worthington sắp tham gia phim mới chưa có tựa trên Netflix do Brad Anderson đạo diễn. Cốt truyện tập trung vào một người đàn ông (Worthington thủ vai) phải thật dũng cảm và tỉnh táo trước tình huống vợ cùng con gái biến mất ngay giữa phòng cấp cứu.

Biên kịch cho phim là Alan B. McElroy. Các NSX gồm Paul Schiff, Neal Edelstein, Mike Macari. Phim được dự kiến bắt đầu quay vào cuối năm nay và sẽ phát sóng trên Netflix vào năm 2019.

Worthington từng “bức phá” màn ảnh qua phim Avatar của đạo diễn James Cameron. Nam diễn viên xuất hiện gần đây nhất trong The Shack (Ngôi Lều Huyền Bí) của Lionsgate và phim Hacksaw Ridge được đề cử giải Oscar của Mel Gibson. Hiện tại anh đang ghi hình vai diễn mới cho phần hậu truyện của “bom tấn” Avatar, dự kiến được ra mắt vào năm 2020. Về phía màn ảnh nhỏ, anh tham gia series Manhunt: Unabomber cùng Paul Bettany trên kênh Discovery.

Anderson được công chúng biết đến khi làm đạo diễn cho phim giật gân The Machinist với sự góp mặt của diễn viên Christian Bale. Phim được ông đạo diễn gần đây nhất là phim chiến tranh kịch tính Beirut do Jon Hamm thủ vai chính. Ngoài ra ông cũng là đạo diễn cho phim The Call (Cuộc Gọi Nguy Cấp).

Nguồn: Variety