Scartlet Witch sẽ làm náo lọan Captain America: Civil War

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Trong dòng phim siêu anh hùng của năm sau thì Captain America: Civil War là 1 trong những bộ phim được mong đợi tiếp theo của Marvel. Và nếu bạn đã xem phân bổ đội hình của Jeremy Renner cho team Captain America và Iron Man. Liệu bạn có nhận ra 1 sự thiếu sót nho nhỏ. Vâng chính là Scarlet Witch (Elizabeth Olsen).

Elizabeth Olsen cho biết Scarlet Witch sẽ là lá bài trùm (wild card) của bộ phim:

“Cô ấy đã ổn. Cô ấy bị rối, bị mâu thuẫn. Cô ấy đã tìm thấy vài người mà cô ấy nghĩ là có thể kết nối với họ, nhưng nhìn chung là cô ấy ổn. Họ đã có thành viên của phe Cap và Iron Man. Scarlet không có ở đó. Cô ấy luôn lá bài nguy hiểm. Tôi thích như vậy.”

Wildcard được hiểu là 1 người khó đoán, có thể không xác định được nhiệm vụ của người đó trong 1 nhóm. Người này có thể tạo lợi ích mà cũng có thể là làm hại đến nhóm đó.

Với Scarlet Witch thì điều này có vẻ như là hợp lý. Cô nàng chỉ mới gia nhập Avengers và chưa có nhiều thời gian tiếp xúc với Captain hay Stark. Tuy nhiên, mối thù cá nhân của Scarlet có thể tạm đẩy cô về phía của Captain nhưng lại không đồng nghĩa với việc cô sẽ giúp Captain 1 tay trong cuộc chiến với Iron Man. Mọi thứ đều có thể thay đổi vào phút chót.

Tình huống này đặt ra thêm nhiều khả năng về sự phức tạp của cuộc chiến mới này và hứa hẹn thêm nhiều nảy nở tình cảm có thể ảnh hưởng đến 2 phía.

Captain America: Civil War dự kiến ra rạp 6.5.2016