Sẽ có đến 3 phiên bản Oliver Queen trong Arrow mùa 5

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mới đây, sau khi đọc xong kịch bản của một vài tập phim Arrow mùa 5, Oliver Queen aka Green Arrow - Stephen Amells đã có một đôi lời về tâm trạng của mình.

"Vừa đọc xong kịch bản của tập phim thứ 97, mọi khi thì tôi chỉ cần diễn hai phiên bản Oliver. Nhưng lần này? có đến 3 phiên bản khác nhau."

Kèm theo dòng trạng thái này là ảnh anh đăng kèm theo, đấy là nhân vật Dean Winchester (Jensen Ackles) trong series Supernatural cũng của CW với lời thoại kinh điển "...và tôi thích như vậy!"

Như thường thấy trước đó, 2 phiên bản Oliver mà Stephen thường thể hiện đó là của dòng thời gian của hiện tại và quá khứ. Ở quá khứ, anh vẫn chưa phải là Green Arrow, có ngoại hình khác so với hiện tại. Oliver Queen của hiện tại, là một con người kiên định, sáng suốt trong mọi hành động và là Green Arrow.

Oliver Queen của quá khứ.

Và của hiện tại.

Vậy còn phiên bản thứ 3 là sao? 

Còn nhớ trong Legends of Tomorrow tập 6 mùa 1, cốt truyện của phim cũng đã giới thiệu với người xem 1 Green Arrow của tương lai, già hơn và bị mất một cánh tay.

"cụ" Oliver trong Legends of Tomorrow.

Nhưng với mùa 5 của Arrow, thì đây sẽ là một phiên bản Flashpoint của Arrow. Sự kiện Flashpoint của Flash tạo ra đã một phần nào ảnh hưởng đến series Arrow. Nếu đúng như trong phiên bản Flashpoint của Dc comics, thì Green Arrow không phải là 1 Anh hùng mà là một cựu binh lính tinh nhuệ với nhóm lính đánh thuê có thê Arrow do anh chỉ huy.

Đây có thể là 1 mức độ thử thách khác nữa dành cho nam diễn viên Stephen Amells của chúng ta. Trước đó, trong mùa hè vừa rồi chúng ta cũng đã được thấy anh qua vai diễn Casey Jones trong Ninja Rùa 2: Đập Tan Bóng Đêm.