Series live action ERASED của Netflix tiết lộ những hình ảnh đầu tiên

TV Series · Tin điện ảnh · 221b ·

Series sẽ ra mắt ngày 15/12 tại Nhật, và được dự kiến công chiếu trên 190 quốc gia vào đông này.

Netflix tiết lộ hôm thứ hai hình ảnh chính đầu tiên của series live action phỏng theo manga Erased (Boku dake ga Inai Machi) của Kei Sanbe. Series sẽ ra mắt ngày 15/12 tại Nhật, và được dự kiến công chiếu trên 190 quốc gia vào đông này.

Lần đầu tiên series sẽ phỏng theo kết thúc của manga.

Dàn diễn viên của series:

Hàng trên cùng, trái qua:

Reo Uchikawa vai Satoru Fujinuma (lúc nhỏ)

Mio Yuki (Death Note, Assassination Classroom, As the Gods Will) vai Airi Katagiri

Rinka Kakihara vai Kayo Hinazuki (lúc nhỏ)

Hàng giữa, trái qua:

Shigeyuki Totsugi vai Gaku Yashiro

Yuki Furukawa (Itazura na Kiss, Laughing Under the Clouds, Lychee Light Club) vai Satoru Fujinuma (trưởng thành)

Tomoka Kurotani vai Sachiko Fujinuma

Hàng cuối, trái qua:

Noriko Eguchi vai Akemi Hinazuki

Jin Shirasu (Happy Marriage!?) vai Kenya Kobayashi (trưởng thành)

Hidekazu Mishima vai Sawada

Ten Shimoyama (live action SHINOBI - Heart Under Blade) đạo diễn bộ phim, kịch bản do Tomomi Okubo chấp bút. Nhà sản xuất Kansai TV/Cocoon quay phim với độ phân giải 4K tại thành phố Tomakomai của Hokkaido,  địa điểm đời thực được mô tả trong manga. Furukawa ngoài đời thực 29 tuổi bằng với số tuổi của Satoru Fujinuma lúc trưởng thành.

Cốt truyện của manga theo chân Satoru Fujinuma, một họa sĩ manga 29 tuổi có đời sống khó khăn nhưng sở hữu một năng lực lạ: phần lớn không kiểm soát được khả năng quay ngược thời gian trước khi những tai nạn nguy hiểm đến tính mạng xảy ra xung quanh anh. Khi mẹ anh chú ý đến những vụ bắt cóc liên hoàn, và sau đó là sát hại nạn nhân, Satoru miễn cưỡng quay ngược thời gian về 18 năm trước của những ngày học tiểu học của anh. Tại một khoảng thời gian nào đó trước sự cố đã ám ảnh anh ấy cả cuộc đời anh ấy: vụ án biến mất và mưu sát bạn học của anh Kayo Hinazuki.

Sanbe bắt đầu manga trên tạp chí Young Ace của Kadokawa năm 2012, và kết thúc vào tháng 03/2016. Sanbe bắt đầu một bộ spinoff của manga tựa đề Boku dake ga Inai Machi Re trên Young Ace vào tháng 6/2016, và kết thúc vào tháng 11/2016. Kadokawa phát hành cuốn sách biên soạn tất cả volume của phần spinoff cũng như volume thứ 9 và volume kết thúc của manga vào ngày 4/12.

Manga được đề cử cho giải Tezuka Osamu Cultural Prize của Reader Award năm 2014 và Manga Taisho Awards năm 2015. Yen Press phát hành manga tại Bắc Mỹ, và sẽ phát hành volume số 3 ngày 7/11.

Anime phỏng theo manga tựa tiếng Anh là ERASED đã phát sóng vào tháng 1/2016. Aniplex of America có bản quyền của series, và Crunchyroll, Daisuki, và Funimation phát trực tiếp series cùng lúc khi nó được phát sóng tại Nhật. Hulu phát trực tiếp anime có lồng tiếng Anh.

Manga có phim live action trình chiếu tại Nhật vào tháng 03/2016.

Nguồn: Anime News Network