Shia Labeouf muốn Warner Bros. mời vào vai Red Hood

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Ở nước ngoài, việc fan lập trang web hay viết thư yêu cầu gửi nhà sản xuất đã không còn quá xa lạ, họ được tự do trong ngôn luận, viết ra tâm trạng và ước muốn của mình đến nhà sản xuất mà họ thích.

Ở nước ngoài, việc fan lập trang web hay viết thư yêu cầu gửi nhà sản xuất đã không còn quá xa lạ, họ được tự do trong ngôn luận, viết ra tâm trạng và ước muốn của mình đến nhà sản xuất mà họ thích.

Không những vậy, mới đây một số fan của DC yêu cầu đóng cửa trang web Rotten Tomatoes vì có những phê bình không hay về hãng phim của họ thần tượng hay không được để Zack Snyder đạo diễn bất cứ phim nào của DC (những điều đó không bao giờ xảy ra nhé!) Bây giờ, một số người lại gửi thư mong muốn Warner Bros tuyển Shia Labeouf vào vai Red Hood.

Trước đây, Shia cũng từng được đạo diễn David Ayer của Suicide Squad mời tham gia vào bộ phim nhưng không may, Warner Bros lại từ chối quyết định này vì cho rằng Shia "quá điên" trong thời gian gần đây.

Red Hood là ai?

Anh ta có tên thật là Jason Todd, một trong những Robin của Batman nhưng không may đã bị Joker sát hại, sau khi được hồi sinh anh  lấy biệt dành là Red Hood. Hiện giờ, đang có vài tin đồn Red Hood sẽ xuất hiện trong phim riêng Batman của Ben Affleck.

Liệu Shia có chính thức được vào vai này?

Đây thật sự là chuyện khó có thể xảy ra, vì hiện tại Warner Bros vẫn chưa chính thức xác nhận gì về sự xuất hiện của Red Hood trong những dự án tiếp theo của họ, không những vậy nếu họ đã từ chối khéo với Shia trong Suicide Squad thì khó mà có thể gửi gấm ảnh vào một vai nhân vật có tầm quan trọng nhất nhì như vậy trong thế giới của Batman.

Nhưng không phải nói như vậy nghĩa ShiaLabeouf là một diễn viên tồi, anh thật sự là một con người có tài năng, giàu nhiệt huyết, tràn đầy đam mê nhưng cách thể hiện của anh dường như theo một phong cách nào đó của riêng mình, điều đấy khiến một vài người không có thiện cảm đối với anh!

Một vài phim của Shia Labeouf nên xem: Fury, Disturbia, Eagle Eye, Transformers (phần 1 nhé!)...

Nhưng riêng về ý kiến của bản thân mình thì cũng thật sự mong muốn Shia có vai diễn này vì ảnh cũng là một trong những diễn viên mà mình cảm thấy thích thú. Nếu là bạn, liệu bạn có muốn Shia vào vai diễn này. Hãy chia sẻ cảm nhận cùng Moveek nhé!