Sony và Fox muốn có bản quyền làm lại phim Train to Busan của Hàn Quốc

Tin điện ảnh · Leex ·

Bộ phim bom tấn có chủ đề zombie đến từ Hàn Quốc là Train to Busan đang nhanh chóng nhận được các đề nghị làm lại phim đến từ Hollywood và Pháp. Sony và Fox chính là 2 ông lớn trong số các đại diện đến từ Mỹ.

Bộ phim bom tấn có chủ đề zombie đến từ Hàn Quốc là Train to Busan đang nhanh chóng nhận được các đề nghị làm lại phim đến từ Hollywood và Pháp. Sony và Fox chính là 2 ông lớn trong số các đại diện đến từ Mỹ.

Theo nguồn tin cho biết thì hiện vẫn chưa có bắt cứ thỏa thuận được kí kết, phía nhà sản xuất Hàn Quốc đã bàn thảo với nhiều hãng phim lớn nhỏ của cả Mỹ và Pháp đã bày tỏ ý muốn mua lại bản quyền phim. Và rất có thể một thỏa thuận sẽ được chốt hạ vào cuối tháng này.

Phim được sản xuất bởi hãng Next Entertainment World và phát hành toàn cầu bởi Contents Panda. Những hãng phim đã tỏ ý muốn làm lại phim bao gồm Sony và Fox ở Hollywood, và ở phía Pháp ta có các hãng Gaumont, Canal Plus và EuropaCorp. Ở pháp cũng có một tuyến tàu cao tốc tương tự như ở Hàn Quốc (bối cảnh chính của phim), các hãng phim ở Pháp đã tỏ ra vô cùng hào hứng với việc làm lại phim.

Khi phim công chiếu tại Cannes thì đã có lời đề nghị, và khi phim thành công vang dội tại thị trường Hàn Quốc - $61 triệu trong 12 ngày, thì lại càng có thêm nhiều đề nghị làm lại hơn. Phim cũng được công chiếu tại thị trước bắc Mỹ bởi hãng  WellGo USA, và hiện đã đạt mức doanh thu $716 nghìn.

Nguồn: Leex