Stan Lee tiết lộ một vai chính trong 1 phim của Mavel

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Genis ·

Khi biểu tượng của giới comic đang ngày một yếu đi, sẽ thật là tuyệt khi được thấy những cố gắng của ông chuẩn bị cho vai diễn cho bộ phim sắp tới trở thành hiện thực.

Bất cứ ai đã hâm mộ từ lâu những bộ phim hay những tập truyện về các siêu anh hùng chắc hẳn đều biết đến cái tên Stan Lee, đặc biệt sau sự xuất hiện của ông trong hàng tá các phim của Marvel. Với sự hài hước của ông, Marvel chắc chắn sẽ cho ông 1 vai chính trong 1 bộ phim nào đó. Ông là người đã tạo đà cho 1 vài cái tên nổi tiếng nhất của Marvel hiện nay bao gồm Hulk, Iron Man, các X-Men, Spider Man và Thor. Nhưng trên hết, nếu bạn yêu thích 1 nhân vật Marvel nào đó thì 90% đó là 1 trong những đứa con tinh thần mà Stan Lee đã tạo ra.

Hãng phim Marvel đã dành cho Stan Lee sự kính trọng khi cho nhà sáng tạo huyền thoại này những vai cameo đầy hài hước trong gần 30 bộ phim của họ. Những vai cameo của ông trong nhiều năm qua đều làm các fan rất thích thú. Và dường như cameo gần đây nhất của Stan trong Guardians of the Galaxy Vol.2 càng củng cố hơn cho giả thuyết phổ biến của fan. Thế giới điện ảnh đang ngày càng rộng mở hơn với Mr.Lee nhưng người nghệ sĩ đầy khéo léo này này còn muốn đi xa hơn.

Trong 1 cuộc phỏng vấn với CinemaBlend, Stan thổ lộ rằng vai cameo ông thích nhất cho tới nay là trong Avengers: Age of Ultron, nơi mà ông đã say quắc cần câu khi nếm thử rượu của Asgard. Khi được hỏi vì sao ông lại thích thú với vai diễn trong phần đó nhất, Lee đã trả lời đầy bất ngờ:

“Điều tôi yêu thích ở cameo đó là, nếu các bạn nghĩ về nó, đó là cameo duy nhất mà tôi có đến 2 cảnh quay. Nó còn hơn cả 1 vai cameo. Nó gần như là 1 vai chính trong 1 bộ phim lớn! Giờ đây tôi đang đóng những vai cameo có 3,4 cảnh quay. Tôi vẫn luôn mong mình sẽ có 1 vai chính thật sự.”

Sau khi phần thứ 2 ra mắt, các fan đã có 1 cái nhìn thoáng qua về vai cameo của Stan trong vũ trụ của Guardians of the Galaxy – chuyến hành trình mới của bộ phim tại California Adventure Park của Disney. Stan Lee cũng tiết lộ 1 đoạn trích ngắn có sự xuất hiện của ông trong Deadpool trên Twitter hồi đầu năm nay. Cho dù đoạn clip đó có mang lại 1 cái nhìn trêu chọc về sự xuất hiện của Lee trong Deadpool 2 hay không chúng ta vẫn chưa biết được nhưng chắc chắn nếu đúng là như vậy nó sẽ rất thú vị. Điểu đó có nghĩa là sau từng ấy năm, Lee đã diễn 1 vai diễn của cả 1 đời: của chính ông ấy.

Tên ông không phải là Chris, vai trò của Stan Lee ở cương vị là người dẫn dắt Marvel có thể đã qua nhưng điều đó không có nghĩa là kết thúc. Khi biểu tượng của giới comic đang ngày một yếu đi, sẽ thật là tuyệt khi được thấy những cố gắng của ông chuẩn bị cho vai diễn cho bộ phim sắp tới trở thành hiện thực. Trong một vài câu truyện của Marvel comics và animation, 1 số nhận vật đã có cơ hội gặp được đấng sáng tạo của mình ở một chiều không gian khác. Có thể sẽ khó khăn khi áp dụng vào live-action nhưng các cameo của Stan Lee đang dần đưa điều đó tiến gần hơn với hiện thực. Nhưng chúng ta cũng đừng nên quá mong chờ để được thấy một ông lão đã 90 tuổi vào vai siêu anh hùng. Cũng trong đoạn phỏng vấn ta có thể thấy ông đã bắt đầu yếu đi nhiều rồi. Sau tất cả, rất có thể chúng ta sẽ được thấy Stan Lee và Betty White “đối đầu” nhau trong 1 bộ phim hài hước nào đó.

Cho dù trong tương lai, Stan Lee có tiếp tục tham gia vào các phim của Marvel hay không nhưng sẽ thật tuyệt nếu chúng ta vẫn được nhìn thấy ông cho dù là thoáng trên màn bạc. Cùng chờ đón sự xuất hiện của ông trong Spider-Man: HomecomingThor: Ragnarok vào cuối năm nay.

Nguồn: Screen Rant