Sự kiện vinh danh huyền thoại Stan Lee

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Một sự kiện nhằm vinh danh cụ Stan Lee, huyền thoại đồng sáng tạo ra các nhân vật như Spider-Man, X-Men và Doctor Strange, vừa được công bố và sẽ diễn ra tại Los Angeles vào tháng 8.

Một sự kiện nhằm vinh danh cụ Stan Lee, huyền thoại đồng sáng tạo ra các nhân vật như Spider-Man, X-Men, và Doctor Strange, vừa được công bố và sẽ diễn ra tại Los Angeles vào tháng 8.

Sau đây là thông tin chi tiết:

Những nhà khổng lồ trong giới truyện tranh và các thiên vương trong ngành giải trí sẽ cùng nhau tụ hội vào ngày 22.08 tại rạp Saban Theatre của thành phố Los Angeles cho một sự kiện vinh danh chỉ có một lần trong đời dành cho nhà sáng tác tiêu biểu nhất thế giới: Stan Lee. Không như những lần vinh danh chuyên về nghề nghiệp khác, Extraordinary: Stan Lee sẽ mang lại góc nhìn đầy tình cảm và luyến tiếc về cuộc đời của biểu tưởng này theo phong cách của This Is Your Life.

Các khách mời vinh dự sẽ có cơ hội trao lời cảm tạ thông qua những phân đoạn hồi tưởng làm nổi bật các thời kỳ khác nhau trong cuộc đời của cụ Lee. Sự kiện này cung cấp cơ hội độc nhất để đưa ra ánh sáng những câu chuyện về việc Stan Lee đã ảnh hưởng, lay động và truyền cảm hứng cho nhiều người và nhiều nỗ lực sáng tạo khác nhau.

Trở lại thời tôi vừa bắt đầu sự nghiệp cầm bút, tôi chưa từng mơ tưởng rằng ngày nào đó những nhân vật nhỏ bé mà tôi tạo ra này lại có thể kết nối nhiều người từ nhiều nơi khác nhau đến như vậy, chưa kể đến màn bạc… Tôi chỉ cảm thấy bối rối,” cụ Lee nói. “Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi có những người bạn tuyệt vời và giới hâm mộ luôn ủng hộ, những người sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho tôi và giúp tôi tiến bước.”

Vé cho Extraordinary: Stan Lee (1.800 chỗ) được bán từ 10h sáng ngày 13.07.2017 thông qua Ticketmaster với giá $95 cho ghế thường và $350 cho ghế VIP (được gặp và chào hỏi nhân vật chính của buổi lễ). Sự kiện sẽ được live-stream tại các rạp khắp nước Mỹ (vé sẽ được bán vào tháng 7), cho phép các fan bên ngoài Los Angeles có cơ hội xem trực tiếp trải nghiệm có một không hai này. In-Theater Live và Agents of Mayhem là hai nhà sản xuất trong sự kiện vinh danh này bên cạnh Stan Lee Collectibles.

Để tăng thêm cơ hội cho các fan được tham dự buổi lễ đáng nhớ này cũng như hỗ trợ từ thiện, cụ Lee đã hợp tác với trang từ thiện online Omaze. Bắt đầu từ 11.07, những người hâm mộ có thể truy cập vào website Omaze.com và quyên góp ít nhất $10 để có cơ hội nhận được một vé bay đến Los Angeles, một phòng khách sạn 4-sao và tận hưởng buổi lễ ở 2 ghế hàng đầu. Ngoài ra, vì đây là vé VIP, nên người thắng giải và khách đi cùng của mình cũng sẽ có cơ hội được nói chuyện với Stan Lee tại một cuộc gặp gỡ riêng tư, cũng như tham gia những đặc quyền VIP khác sau buổi tiệc. Số tiền thu được từ chiến dịch từ thiện này sẽ được gửi đến Make-A-Wish® nhằm mang lại những điều ước cho các trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo.

Nguồn: Comic Book