Sylvester Stallone "chán" The Expendables

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hiện tại, vẫn chưa có lời giải thích nào cho phần cốt truyện của phần 4 rằng Barney Ross sẽ không còn góp mặt trong nhóm The Expendables.

Nếu nói về một sở trường mà nam diễn viên hành động cơ bắp Sylvester Stallone có thể làm tốt nhất, đó chính là tạo nên một loạt phim mang tính thương hiệu. Đầu tiên nhà biên kịch, diễn viên kiêm luôn cả đạo diễn này đã thành công qua loạt phim Rocky, rồi đến Rambo và những năm gần đây nhất là The Expendables.

Với 3 bộ phim The Expendables (Biệt Đội Đánh Thuê) vừa rồi, trong phim Stallone đã vào vai Barney Ross – người dẫn đầu của biệt đội này, là tinh thần của mọi người. Loạt phim này là nơi tụ tập của các ngôi sao hành động cơ bắp nổi tiếng Hollywood có thể thoả sức phô trương "sức mạnh" của mình. Sau ba bộ phim khá thành công trong bảy năm qua, một bộ phim thứ tư đang trong quá trình thực hiện.

Thế nhưng, theo thông tin từ trang Deadline, nam diễn viên đã rời bỏ phần phim thứ 4 của The Expendables, mặc dù vai trò của ông thật sự rất quan trọng trong loạt phim này, từ nhân vật cho đến khâu sản xuất. Bên cạnh đó, cả Stallone và Avi Lerner – Giám đốc Nu Image/Millennium đã không có trong danh sách sản xuất của phim, Stallone thật sự quan tâm đến việc một bộ phim đang có nguy cơ đuối dần sẽ ảnh hưởng đến công việc của anh như thế nào. Với việc rời khỏi dự án này, Stallone đã bỏ lại một khoản tiền hơn $20 triệu.

Hiện tại, vẫn chưa có lời giải thích nào cho phần cốt truyện của phần 4 rằng Barney Ross sẽ không còn góp mặt trong nhóm The Expendables, hoặc nếu vai diễn này vẫn còn xuất hiện trong phim thì ai sẽ có đủ khả năng để thay thế cho cái bóng quá "khổng lồ" của Stallone. Quay trở lại vào cuối phần 3, Ross đã bổ sung một số thành viên trẻ vào nhóm, liệu đây là một ý định của anh để thay thế chính mình sau khi nghỉ hưu, đặc biệt là khi cả nhóm còn hát lên khúc hát "Old Man".

Trước mắt, bạn sẽ gặp lại Stallone trong bộ phim sắp tới của MCU là Guardian of the Galaxy 2 và Escape Plan 2.

Nguồn: Screen Rant