Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể - Bước nhảy của hy vọng

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Có thể khẳng định trailer đầu tiên của Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể từ đạo diễn Ngô Thanh Vân đã hoàn toàn thu hút khán giả nước nhà.

Có thể khẳng định trailer đầu tiên của Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể từ đạo diễn Ngô Thanh Vân đã hoàn toàn thu hút khán giả nước nhà. Một tuần trước khi công chiếu, ekip sản xuất đã tung trailer thứ 2 với nhiều chi tiết gây tò mò hơn nữa.

Không chỉ được đầu tư chăm chút ở tạo hình, phục trang, đạo cụ và đặc sắc nhất là kỹ xảo CGI…Tấm Cám dường như còn ẩn chứa nhiều nội dung hấp dẫn như chuyện hậu trường quyền biến chính trị.

Trailer 2 của phim ra mắt với điểm nhấn là 1 quái vật chưa bao giờ xuất hiện 1 cách chỉnh chu hơn trên màn ảnh Việt, mang tên Cư Yết Tinh hay dịch theo nghĩa Hán Việt là Bò Cạp khổng lồ. Theo tiết lộ từ nhà sản xuất – đạo diễn Ngô Thanh Vân, ý tưởng về Cự Yết tinh đã được thai nghén rất lâu. Ekip sản xuất đã quyết định mạo hiểm giới thiệu 1 nhân vật tà đạo, gian ác và sức mạnh hơn rất nhiều so với những gì khán giả đã quen thuộc. Nói không ngoa rằng, với Cự Yết Tinh thì Tấm Cám đã đưa điện ảnh Việt đến 1 tầm cao mới. Trước đây đã có 1 số phim thử nghiệm hình ảnh quái vật nhưng đều chưa có thành công. Với Cự Yết Tinh, Ngô Thanh Vân rõ ràng muốn chứng tỏ rằng điện ảnh Việt Nam cũng có khả năng sáng tạo ra chất riêng của mình.

Theo tiết lộ từ ekip sản xuất, bộ phim đã mất đến hơn 9 tháng hậu kỳ để hoàn thành bộ phim, thời gian hậu kỳ có thể là dài nhất so với bất kỳ bộ phim Việt nào trước đây.

Nếu bộ phim vẫn giữ được sức hút, dự đoán phim sẽ thu về khoảng 80 tỷ. 

Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể dự kiến ra mắt khán giả cả nước vào 19.8.2016.