AMC nhá hàng teaser mùa mới của Better Call Saul

TV Series · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Nhà đài AMC mới đây đã tung ra teaser đầu tiên cho mùa thứ 4 của Better Call Saul.

Như Jessie đã từng nói: "Khi bạn gặp khó khăn, bạn không cần một luật sự về pháp luật. Bạn cần một gã luật sư phi pháp, biết tôi nói gì chứ?"

Nhà đài AMC mới đây đã tung ra teaser đầu tiên cho mùa thứ 4 của Better Call Saul. Qua đoạn phim, có vẻ như cuối cùng chúng ta đã được thấy Jimmy McGill trở thành một gã luật sư của giới tội phạm mà người hâm mộ đã được biết qua Breaking Bad. Đoạn clip dài 1 phút dành riêng cho trang The Wrap, hé lộ Jimmy đang trong cuộc sống thất nghiệp, dự tang lễ của người anh trai Chuck (Michael McKean). Jim đang hy vọng có thể trở lại trên đôi chân của mình và làm việc hiệu quả trong một vài tháng, nhưng anh ta phải có một bước đệm để bắt đầu. Jim quyết định kết giao và làm thêm giờ để thuyết phục Mike Ehrmantraut (Jonathan Banks) hợp tác trong công việc. 

Dưới đây là nội dung chính thức cho mùa thứ 4:

Trong mùa thứ tư của Better Call Saul, cái chết của anh trai Chuck đã xúc tác đến sự biến đổi của Jimmy McGill trở thành Saul Goodman. Trong cơn biến chất của cuộc đời, Jim dẫn thân vào con đường của tôi phạm, đặt tương lai lên bàn cân cùng mối quan hệ của anh với Kim (Rhea Seehorn) vào nguy hiểm. Cái chết của Chuck ảnh hưởng sâu sắc đến các đồng nghiệp cũ như Howard (Patrick Fabian) và Kim, khiến họ lại một lần nữa ở hai bên đối diện của một trận chiến do anh em McGill gây ra.

Jim đang phải đấu tranh với bản thân của mình sau bi kịch lớn trong đời (Nguồn: The Wrap)
Jim đang phải đấu tranh với bản thân của mình sau bi kịch lớn trong đời (Nguồn: The Wrap)

Trong khi đó, nam diễn viên Mike Ehrmantraut có một vị trí tích cực hơn trong mùa thứ tư với vai trò chuyên gia tư vấn bảo mật mới của Madrigal Electromotive. Đây đồng thời là khoảng thời gian làm ăn đầy biến động cho Gus Fring, khi sự sụp đổ của Hector xé toạc cả kế hoạch đặt ra của Gus và Nacho (Michael Mando vào vai) ảnh hưởng rất lớn đến thế giới ngầm của bọn cartel. 

Better Call Saul sẽ được phát sóng trở lại vào thứ Hai, ngày 6.8.

Nguồn: The Wrap