Teaser nhá hàng đầu tiên của The Defenders

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Marvel/Netflix mới đây đã tung ra đoạn clip đầu tiên của The Defenders, đồng thời ấn định ngày lên sóng chính thức.

Marvel/Netflix mới đây đã tung ra đoạn clip đầu tiên của The Defenders, đồng thời ấn định ngày lên sóng chính thức.

Đoạn clip có tên là Midland Circle Security Elevator B mang đến cho người xem cái nhìn về 4 thành viên trong nhóm "người hùng đường phố" này gồm Daredevil - người đang bịt mặt, cô nàng Jessica Jones cá tính, Làn Da Bất Hoại Luke Cage và Thiết Quyền Danny Rand. Điều thú vị ở đây, đó là nếu bạn để ý vào ngày tháng của đoạn video được ghi lại là  08: 18: 20: 17, đây chính là thời điểm mà series The Defenders sẽ được lên sóng 18 tháng 8 2017.

Đoạn clip đồng thời cũng làm ta nhớ đến một thông tin trước đó được đăng bởi trang báo EW, đó là những người hùng của chúng ta sẽ tình có gặp nhau trong một cuộc đụng độ tại công ty Midland Circle. Vâng, lại tiếp tục một trận đánh nhau đẫm máu ở hành lang nhưng với quy mô lớn hơn trước nhiều. 

Mặc dù với sự thất bại về nội dung mới đây của series Iron Fist, nhưng người hâm mộ vẫn rất tin tưởng, trong ngóng vào dự án The Defenders này vì với họ, đây là một phiên bản màn ảnh nhỏ của The Avengers, được thấy những người hùng mà mình yêu thích kề vai sát cánh với nhau, chống lại kẻ thù nguy hiểm đang đe dọa thành phố New York. Với những ai còn nghi ngờ về khả năng "Thiết Quyền" của anh chàng Danny thì hy vọng rằng trong phần phim này anh ấy sẽ thể hiện được nhiều hơn.

Một vài hình ảnh hậu trường mới của phim:

The Defenders có sự tham gia của các diễn viên quen thuộc như Charlie Cox trong vai Matt Murdock / Daredevil, Krysten Ritter trong vai Jessica Jones, Mike Colter trong vai Luke Cage và Finn Jones trong vai Danny Rand / Iron Fist, ngoài ra còn có các gương mặt phụ khác như Elden Henson với vai chàng luật sự dễ thương Foggy Nelson, Deborah Ann Woll trong vai Karen Page, Eka Darville vai Malcolm, Carrie-Anne Moss trong vai Jeri Hogarth, Scott Glenn vai sự phụ của Daredevil - Stick, Jessica Henwick trở lại với vai diễn Colleen Wing, Elodie Yung vai Elektra cùng Rachael Taylor vai Trish Walker và Simone Missick trong vai Misty Knight, trên hết Netflix cũng đã mời được nữ diễn viên nổi tiếng Sigourney Weaver (Avatar, Alien) tham gia vào dự án trong vai nhân vật phản diện có tên là Alexandra.

Như vậy, với Iron Fist vừa được trình làng năm nay Netflix/Marvel sẽ còn mang đến cho người hâm mộ The Defenders trên và The Punisher do Jon Bernthal đảm nhận.

Nguồn: Coming Soon