Thằng Hề – Cơn ác mộng của những đứa trẻ trở lại

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · Moveek ·

Xuất phát từ nỗi ám ảnh từ thuở thơ ấu, hình ảnh chú hề luôn là đề tài bất tận cho các nhà sản xuất phim thực hiện những bộ phim kinh dị, giật gân nhưng vẫn vô cùng cuốn hút. Năm 2018, khán giả sẽ được gặp lại hình ảnh chú hề với nỗi sợ hãi lên tới tột cùng trong phim điện ảnh Do You See Me (Thằng Hề).

Bộ phim kể về nỗi sợ hãi của Emily khi cô bắt đầu nhận được những tin nhắn nặc danh: “Cô có thấy tôi không?” cùng cảm giác bị theo dõi bởi một tên hề lạ mặt. Không một ai tin cô khi cho rằng đó là những hình ảnh mà cô tưởng tượng. Và rồi một loạt sự kiện đáng sợ diễn ra sau đó. Tại sao hắn làm vậy? Liệu rằng tên hề muốn gì ở Emily?

Đề tài chú hề trong phim Thằng Hề hông hề gây ra cảm giác nhàm chán hay quen thuộc, trái lại điều này đã gây nên một sự thích thú không hề nhỏ đối với khán giả. Giữa những bộ phim mang màu sắc vui tươi và yêu đời đầu năm 2018, Thằng Hề chắc chắn sẽ là một món ăn kì lạ. khiến bạn phải khiếp sợ ngay khi bắt đầu bộ phim.

Dàn diễn viên của phim:

  • RYA MEYERS (vai Emily Edwards)

Emily Edwards là tổng giám đốc của Burbank, là một người phụ nữ thành đạt và mạnh mẽ đúng nghĩa. Mọi chuyện bắt dầu khi Emily nhận được rất  nhiều những tin nhắn nặc danh lạ, với cùng một nội dung lạ: “Cô có thấy tôi không?”. Điều này đã khiến Emily cảm thấy mệt mỏi, cuối cùng cô cũng quyết định tìm hiểu về điều này và cố gắng truy tìm kẻ đã gửi những tin nhắn này tới cô.

Được biết đến qua rất nhiều phim kinh dị, Rya Meyers có thể coi là nữ hoàng chuyên trị dòng phim này. Với gương mặt đẹp và đôi mắt xanh cuốn hút, Rya không chỉ được biết đến là một nữ diễn viên đẹp, mà còn được biết đến là một diễn viên có thực lực. Các bộ phim đã tham gia: Super Shank, The Flip Side, Haunting of Winchester House…

  • PHILLIP BOYD (vai Ryan Rhodes)

Chồng cũ của Emily. Sau khi ly hôn và thất nghiệp, anh ta tìm mọi cách để có thể bán căn nhà của Emily – là nơi hai người đã từng chung sống. Ryan đã nhiều lần bị nghi ngờ là người đứng sau câu chuyện về những chú hề đang làm phiền đến cuộc sống của Emily. Phillip Boyd là diễn viên truyền hình được ưa thích trên Netflix thông qua bộ phim In-Lawfully Yours đình đám.

  • HAYLEY GOLDSTEIN (vai bạn thân Emily)

Hayley Goldstein là diễn viên được biết đến qua các phim Escape Room (2017), Division III: Football's Finest (2011) and Underground (2011).

Thằng Hề dự kiến sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 30.03.2018 bởi Beta Distribution.