The Dark Tower lại trễ hẹn với khán giả?

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · PTL ·

Câu hỏi bây giờ là liệu bộ phim có ra mắt đúng hẹn, hay nó lại bị hoãn một lần nữa.

Bên cạnh các siêu anh hùng, Sony đang hy vọng series được yêu thích của Stephen King cũng sẽ giúp họ thành công, The Dark Tower ban đầu được ấn định đổ bộ vào các rạp phim vào đầu năm nay, và với những ngôi sao như Matthew McConaughey và Idris Elba, cùng với việc chuyển thể bộ tiểu thuyết của King, bộ phim rất có khả năng trở thành một bom tấn vào 2017.

Tuy nhiên, do chiến dịch quảng bá kém hiệu quả, Sony rốt cuộc phải đưa ra một thông báo không có gì bất ngờ đó là thời gian trình chiếu của bộ phim bị đẩy từ tháng 2 sang 28 tháng 7. Dù vậy chiến dịch quảng bá cho bộ phim vẫn chưa sẵn sàng để bắt đầu, và Sony lại hoãn lịch chiếu một lần nữa, và bộ phim sẽ được chiếu vào ngày 4 tháng 8 năm nay. Thông báo được đưa ra ngay sau khi poster đầu tiên của phim vừa xuất hiện cách đây vài ngày, và theo những phân đoạn đầu tiên được chiếu tại CinemaCon, bộ phim nhận được sự đón nhận khá lớn. Câu hỏi bây giờ là liệu bộ phim có ra mắt đúng hẹn, hay nó lại bị hoãn một lần nữa.

Về cơ bản việc hoãn lại bộ phim cũng không quá bất ngờ, nhưng chắc chắn sẽ làm thất vọng những người hâm mộ đang khao khát được thấy một điều gì đó từ bộ phim. EW nói rằng, trailer của phim đã “ở rất gần”, nhưng từ cuối 2016 đến nay, vẫn chưa có gì được công bố rộng rãi. Việc chuyển lịch đã dọn đường cho Sony trong việc tránh phải đối đầu với bộ phim hành động Atomic Blonde của Charlize Theron và Baby Driver của Edgar Wright, đồng thời giúp nhà sản xuất tránh việc tự hại chính họ. Với nước đi này, Sony đã quyết định chuyển The Emoji lên một tuần để dồn tâm điểm vào The Dark Tower. Trong khi phản ứng cho bộ phim vẫn chưa đạt được mức tích cực, bộ phim hoạt hình về chủ đề gia đình hiện đang là xu hướng trên các phương tiện truyền thông có thể mang đến cho The Emoji Movie một lượng lớn khán giả – và điều đó cũng có thể xảy đến với The Dark Tower ở tuần kế tiếp.

Sẽ hơi bất ngờ khi Sony tung ra hai bộ phim ở hai tuần liên tiếp, và khả năng The Dark Tower bị lùi thời điểm phát hành lại càng cao. Tháng 8 thường có rất ít bộ phim được giới thiệu, chỉ duy nhất Annabelle: Creation là cái tên lớn nhất được ra mắt. Nếu Sony muốn có cơ hội thành công với The Dark Tower, thì việc tránh phải đối đầu với những tên tuổi lớn hơn là cách tốt nhất mà họ có thể làm, vì thế, đây có thể chưa phải là lần cuối cùng bộ phim bị dời ngày ra mắt đến khán giả.

The Dark Tower được dự kiến đổ bộ vào ngày 04.08.

Nguồn: Screen Rant