The Mummy - Lịch sử của công chúa Ahmanet được hé lộ

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Đạo diễn Alex Kurtzman và nữ diễn viên Sofia Boutella mới đây đã tiết lộ với người xem một vài thông tin mới về "xác ướp" công chúa Ahmanet trong The Mummy reboot.

Đạo diễn Alex Kurtzman và nữ diễn viên Sofia Boutella mới đây đã tiết lộ với người xem một vài thông tin mới về "xác ướp" công chúa Ahmanet trong The Mummy reboot.

Mặc dù trailer trước đó đã giúp khán giả hiểu rõ phần nào cốt truyện, nhưng nó vẫn chưa tập trung vào lai lịch của công chúa Ahmanet. Trong một ấn bản mới đây của tờ báo EW, điều này đã được làm sáng tỏ một phần nào đó.

"Cha của Ahmamet đã không giữ lời hứa của mình rằng sẽ cho cô trở thành pharaoh  sau khi ngài có một đứa con trai. Lời thất hứa này đã dẫn đến một sự kiện hãi hùng tương tự như phiên bản Mummy năm 1932."

Câu chuyện được mở rộng đến London, nơi chúng ta sẽ được gặp Tiến sĩ Henry Jekyll (Russell Crowe vào vai). Nhưng chỉ vì một cái tên quen thuộc khác của "vũ trụ quái vật" xuất hiện trong The Mummy, đạo diễn Kurtzman đã nhấn mạnh với người hâm mộ không nên đi đến kết luận nhanh chóng rằng bộ phim là tiền đề khởi động cho vũ trụ quái vật của Universal. Anh nói:

"Bộ phim có tên gọi là The Mummy (Xác Ướp), không có nghĩa là xác ướp sẽ gặp 12 quái vật kinh điển khác. Nếu chúng ta muốn tạo ra một vũ trụ kinh dị và đáng sợ, thì chúng ta sẽ thành công trong việc thiết lập một vũ trụ to lớn hơn. "

Với Ahmanet, Kurtzman nói rằng, "Cô ấy không hài lòng với vị trí của cô ấy và muốn được nhiều hơn nữa". Cô ấy đã "làm bạn" với sự giận dữ, căm thù. 

Trailer quốc tế mới phát hành của phim

Liệu Ahmanet sẽ đủ sức để kế thừa người tiền nhiệm trước đó là Imhotep? Chúng ta hãy cùng chờ đón xem nhé.

The Mummy sẽ "tái sinh" vào ngày 9.6.2017.

Nguồn: Screen Rant