John Cho, Allison Tolman và Jacob Tremblay sẽ tham gia The Twilight Zone của Jordan Peele

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

The Twilight Zone reboot sẽ do Jordan Peele nắm vai trò chính.

3 diễn viên John Cho, Allison Tolman và Jacob Tremblay đã được CBS All Access chọn tham gia The Twilight Zone reboot, xuất hiện trong tập The Wunderkind, CBS vừa thông báo hồi thứ 2. Em gái của Jacob Tremblay, Erica Tremblay cũng sẽ xuất hiện.

Ảnh: The Wrap
Ảnh: The Wrap

Đây là 3 diễn viên mới nhất tham gia phim bên cạnh Sanaa Lathan, Adam Scott và Kumail Nanjiani. Series mới dự kiến ra mắt vào năm 2019, sẽ do CBS sản xuất cùng Monkeypaw Productions của Peele và Genre Films của Simon Kinberg.

Rod Serling là người tạo ra series gốc, với 80 tập kéo dài từ 1959 đến 1964, kể về con người và văn hóa trong khoảng thời gian đó. Trước đó đã có 2 bản reboot được thực hiện trên CBS, một series dài 110 tập phát sóng năm 1985 và phiên bản thứ 2 do Forest Whitaker trong vai trò đạo điễn, kéo dài khoảng 43 tập trên đài UPN vào đầu thập niên 2000.

John Cho gần đây xuất hiện trong bộ phim thriller rất nổi bật là Searching – Truy Tìm Tung Tích Ảo, và một vài vai nhỏ khác trong các phim The Oath, Total Recall, 3 phim Harold & Kumar, The Exorcist của Fox và Selfie. Tolman được biết đếu nhiều nhất với vai chính trong mùa đầu tiên của Fargo trên FX, vai diễn đã giúp cô đoạt giải Critics Choice Award (Sự Lựa Chọn Của Các Nhà Phê Bình), cũng như nhận đề cử giải Emmy và giải Quả Cầu Vàng. Tremblay xuất hiện lần đầu trước khán giả màn ảnh rộng với Room cùng Brie Larson trong năm 2015. Cậu bé cũng đóng trong Wonder, The Death and the Life of John  F. Donovan, The Predator reboot Smurfs 2.

Nguồn: The Wrap