Thương hiệu Going in Style làm lại với nhiều điều thú vị

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Tháng 4 tới đây, thương hiệu Going In Style – Gìa Gân Trả Đũa từng ra mắt năm 1979, sẽ được làm lại dưới bàn tay của đạo diễn Zach Braff, với sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng như: Morgan Freeman, Michael Caine, Alan Arkin, Joey King, Ann-Marget,…

Tháng 4 tới đây, thương hiệu Going In Style – Gìa Gân Trả Đũa từng ra mắt năm 1979, sẽ được làm lại dưới bàn tay của đạo diễn Zach Braff, với sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng như: Morgan Freeman, Michael Caine, Alan Arkin, Joey King, Ann-Marget,…

Ở phiên bản năm 1979, Going In Style đã trở thành tác phẩm điện ảnh thể loại hài kịch ăn khách lúc bấy giờ. Giới phê bình cũng dành nhiều bình luận tích cực cho bộ phim này, trên trang RottenTomatoes, bộ phim đã giành được 89% yêu thích của các tomatometer, hay trên IMDb là 7.2/10.

Ít ai biết rằng, Going In Style phiên bản 1979 hay 2017, có một điểm chung thú vị là bộ ba diễn viên chính đều là những tên tuổi gạo cội của làng điện ảnh thế giới. Nếu 1979, khán giả bị chinh phục bởi George Burns, Art Carney, Lee Strasberg (2 trong số họ cũng từng sở hữu giải thưởng danh giá Oscar) thì ở bản làm mới 2017, bộ ba “quyền lực” Morgan Freeman, Michael Caine và Alan Arkin, hứa hẹn sẽ không làm thất vọng người xem.

Điểm đặc biệt nữa là cả 3 nam diễn viên này đều từng là chủ nhân tượng vàng Oscar cho đề cử nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. Nhưng ở Going In Style, họ sẽ thủ vai ba nhân vật chính với những màn hành động “cười ra nước mắt”.

Nam tài tử 79 tuổi Morgan Freeman sẽ vào vai một trong ba người đàn ông cao tuổi. Mặc dù đã già nhưng ông lại sống trong bối cảnh không được toại nguyện như ý mình. Lương hưu không đủ tiêu xài, ông cùng 2 người bạn nữa là Michael Caine và Alan Arkin đã lên kế hoạch cho một vụ cướp ngân hàng. Hài hước, liều lĩnh và không giống bất kỳ băng đảng tội phạm nào, bộ ba già gân này sẽ đem đến cho người xem hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Gìa Gân Trả Đũa  dự kiến khởi chiếu ngày 07.04.2017.