Tim Blake Nelson chia sẻ cảm xúc khi tham gia Tv series Watchmen

TV Series · Tin điện ảnh · HiverThao ·

Tim Blake Nelson vừa xác nhận sẽ vào vai Looking Glass trong series TV Watchmen của nhà biên kịch Damon Lindelof trên HBO.

Nguồn: Collider
Nguồn: Collider

Tim Blake Nelson vừa xác nhận sẽ đảm nhận vai Looking Glass trong series TV Watchmen của nhà biên kịch Damon Lindelof trên HBO. Đây là nhân vật hoàn toàn mới, chưa từng xuất hiện trên series truyện tranh gốc của Alan Moore và Dave Gibbons. Anh đã chia sẻ về nhân vật này trong buổi phỏng vấn The Ballad of Buster Scruggs của anh em nhà Coen: 

“Tôi đã nói chuyện điện thoại với Lindelof và đó là cả quá trình để phát triển cho Watchmen. Cậu ta cũng như anh em nhà Coen, rất kiểm soát mọi thứ. Nhưng cậu ấy cũng rất tùy hứng, có mức độ thôi. Tôi đã được tiếp xúc với Watchmen thông qua đối tác (sản xuất) Tom Spezialy của cậu. Tôi cảm thấy thật thú vị khi đọc kịch bản phim và nhân vật. Nhưng thường chẳng ai muốn vào vai mà không biết được định hướng của nhân vật. Và Damon thẳng thắn chia sẻ: 'Phải nói là tôi không chắc chắn về nhân vật này lắm, liệu anh có cảm thấy đủ về những cảnh quay mà anh muốn ở vai này. Tôi không chắc có anh tham gia vai diễn là điều đúng đắn. Có thể anh đang cố dốc sức mình quá'. Nhưng sau đó cậu ta đã thay đổi suy nghĩ. Cậu ấy nói: 'Tôi thực sự rất muốn mời anh tham gia dự án này. Đây là cách tôi muốn khai thác thêm về vai diễn. Nếu anh tin tưởng tôi, tôi rất mong anh sẽ đồng ý tham gia.' Những gì cậu ta nói thực sự quá đủ với tôi, nhưng quan trọng hơn là kịch bản và những điều cậu ấy muốn truyền tải qua chương trình. Tôi đã bị lôi cuốn vì nó thực sự nhiều thử thách hơn so với trong truyện tranh".

Nguồn: Collider
Nguồn: Collider

Nelson cũng tiết lộ thêm, series không dựa theo toàn bộ truyện, nhưng lại hướng nhiều về phần hậu truyện trong vũ trụ của truyện tranh. Ông cho là điều này “hoàn toàn đúng đắn”. Nam diễn viên chia sẻ:

“Tôi chỉ có thể nói rằng tôi chưa làm điều gì sai. Tôi được toàn quyền tô điểm thêm cho công việc của mình, theo hướng thật cụ thể, giống với  trong thế giới mà tôi đã sống và trưởng thành. Điều đó thật tuyệt vời với tôi. Nó cực kì bổ ích và tôi thực sự cảm kích vì sự phóng khoáng của Damon.”

Nguồn: Collider