[Tổng Hợp] Anime hè 2019 - Bộ mới chất lượng, bộ cũ trở lại đình đám

TV Series · Tin điện ảnh · vegeta2404 ·

Mùa anime hè 2019 hứa hẹn đem đến những bộ mới toanh cùng những sự trở lại hoành tráng như bao mùa anime khác. Moveek đem đến bài viết này nhằm đem lại cho khán giả cái nhìn tổng quan nhất về 8 bộ anime lớn dẫn đầu mùa hè năm nay.

Mùa anime hè 2019 hứa hẹn đem đến cho khán giả những bộ mới toanh cùng những sự trở lại hoành tráng như bao mùa anime khác. Đặc biệt, còn có một bộ được làm lại trên một nền tảng hoàn toàn mới. Với quá nhiều bộ được lên sóng vào mùa hè này, rất khó để có thể chọn ra một bộ để theo dõi hàng tuần, và Moveek đem đến bài viết này nhằm đem lại cho khán giả cái nhìn tổng quan nhất về 8 bộ anime lớn dẫn đầu mùa hè năm nay.

1. Astra Lost In Space – 03.07

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

Có khá nhiều series của Weekly Shonen Jump ra mắt vào năm nay, nhưng một trong những bộ thú vị nhất phải kể đến là Astra Lost In Space của tác giả Kenta Shinohara. Vốn là một bộ manga khá ngắn nhưng cuốn hút, nên việc bản anime ra mắt sau khi truyện kết thúc một thời gian cũng khiến khán giả tò mò. Đạo diễn Masaomi Ando (School-Live!) là người phụ trách bộ phim cùng với Studio Lerche (Assassination Classroom, Radiant).

Phim lấy bối cảnh tương lai năm 2063, khi một nhóm 8 học sinh trung học cùng một đứa trẻ được đưa tới Planet Camp để rèn luyện kĩ năng sinh tồn trong vài ngày. Nhưng khi tới nơi không lâu, một luồng sáng lạ đưa họ tới một vùng khác trong vũ trụ cách đó 5012 năm ánh sáng. Giờ đây, đường về của họ càng gian nan và trắc trở, lại đầy hiểm nguy mà Planet Camp chẳng thể nào so được.

2. Fire Force – 05.07

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

Mọi cuộc khảo sát về bộ manga hay nhất thập niên 2000 đều xuất hiện cái tên Soul Eater của tác giả Atsushi Okubo, và sau khi bản anime của nó kết thúc, người hâm mộ luôn mong chờ một tác phẩm khác của Okubo được đưa lên màn ảnh. Và nguyện vọng ấy sẽ được đáp lại khi bộ anime nóng bỏng nhất hè năm nay là Fire Force lên sóng.

Phim là sự hợp tác giữa đạo diễn Yuki Kase (Durarara!!, Puella Magi Madoka Magica) và studio đứng sau thành công của JoJo's Bizarre Adventure là David Production. Fire Force kể về một Tokyo chìm trong biển lửa khi hàng loạt người dân chết cháy một cách bí ẩn. Và đội cứu hỏa Fire Force có nhiệm vụ thổi bay những ngọn lửa tử thần này. Shinra, một thành viên của Đội 8 phải dùng sức mạnh của mình để cứu lấy thành phố, nhưng quá khứ và bí mật của anh lại có thể biến mọi thứ thành tro bụi một lần nữa.

3. Dr. Stone – 05.07

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

Tiếp nối những anime chuyển thể từ Weekly Shonen Jump được ra mắt trong năm nay là Dr. Stone của đôi tác giả Riichiro Inagaki và Boichi. Bản manga nổi bật nhờ vào chất liệu khoa học hậu tận thế lạ lẫm, và qua trailer của phim, những điểm này hứa hẹn sẽ được giữ nguyên trong anime. Đạo diễn Shinya Iino (Barakamon, Made In Abyss) và studio TMS Entertainment (Lupin The Third, ReLIFE) là những đơn vị phụ trách bộ anime đầy tiềm năng này.

Phim lấy bối cảnh hàng ngàn năm sau thảm họa kì lạ biến toàn bộ nhân loại thành tượng đá, và đó cũng là lúc cậu bé có trí thông minh nhân tạo Senku Ishigami thức giấc. Đứng trước một thế giới toàn đá và một nền văn minh bị hủy diệt, Senku quyết định tái kiến thiết thế giới bằng khoa học, cùng với sự giúp đỡ của người bạn thức tỉnh đồng thời với mình là Taiju Oki. và đó là khởi đầu cho câu chuyện tái thiết của họ, cũng là bức tranh khoa học từ thời Đồ đá tới thời hiện đại.

4. One Piece: Wano Country – 07.07

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

Với sự chỉ đạo từ đạo diễn Tatsuya Nagamine (Dragon Ball Super: Broly, One Piece Film: Z) và thiết kế nhân vật mới của Midori Matsuda (One Piece: Episode Of East Blue), đây sẽ là phần phim thay đổi bộ mặt của cả series. Băng Mũ Rơm sẽ tái hợp sau nhiều năm và Luffy phải đối đầu với một kẻ thù mạnh nhất từ trước tới giờ. Điều thú vị là thành công của phim đã được dự đoán trước từ nhiều năm nay do Wano là phần truyện rất thành công của One Piece.

5. Vinland Saga – 07.07

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

Nửa sau của Attack On Titan mùa 3 đã thống trị năm 2019 rất thuyết phục, nên mọi chú ý đều dồn vào sản phẩm tiếp theo mà WIT Studio sắp ra mắt là Vinland Saga, anime chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Makoto Yukimura. Phim còn có sự tham gia của đạo diễn Shuhei Yabuta (Inuyashiki Last Hero), hứa hẹn sẽ thành công không kém manga.

Phim xoay quanh câu chuyện về Thorfinn, con trai của một trong những chiến binh Viking vĩ đại nhất, thề sẽ trả thù Askeladd, tên đội trưởng hám lợi đã sát hại cha mình. Thorfinn gia nhập đoàn quân của Askeladd để khiêu chiến với hắn, nhưng cuối cùng lại bị bắt giữa cuộc chiến giành quyền cai trị Anh quốc.

6. Is It Wrong To Try To Pick Up Girls In A Dungeon? - Mùa 2 – 12.07

Ảnh:
Ảnh:

Ra mắt năm 2015, phim tạo được tiếng vang lớn và trở thành xu hướng lúc bấy giờ, nhưng sau khi mùa 1 kết thúc, phim hoàn toàn im hơi lặng tiếng. Và sau thời gian dài chờ đợi, các fan của bộ phim cuối cùng cũng thấy nó tái xuất vào hè năm nay, với sự dẫn dắt của đạo diễn Hideki Tachibana thay cho người đồng nghiệp của mùa trước là Yoshiki Yamakawa và J.C. Staff, studio sản xuất ra One-Punch Man mùa 2.

Mùa 2 sẽ mở đầu bằng một vài cảnh ở mùa trước đó, nhắc cho khán giả nhớ về cuộc phiêu lưu của Bell và Familia. Phim sẽ đưa vào nhiều nhân vật mới và giới thiệu cho khán giả thêm nhiều loài Familia đa dạng.

7. A Certain Scientific Accelerator – 12.07

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

Mùa phim thứ 3 được mong chờ sẽ không phải là sản phẩm duy nhất của vũ trụ A Certain được ra mắt trong năm nay. Ngoài phần chính, fan sẽ có thêm một ngoại truyện khác cũng được phát hành trong mùa hè này.

A Certain Scientific Accelerator là phần ngoại truyện theo sau Accelerator And Last Order và sẽ xoay quanh một yếu tố khác ảnh hưởng lớn tới phần phim chính. Nếu chưa xem các phần trước, nhà sản xuất mong muốn ngoại truyện này sẽ là cầu nối đưa những khán giả mới đến với series.

Phim là câu chuyện về Accelerator, linh hồn mạnh nhất Academy City đang hồi sức sau khi bị thương thì một rắc rối mò đến tận giường. Một nhóm tự xưng là DA đang phá hoại thành phố, đe dọa đến an ninh khu vực và cả quốc tế. Dù ghét bị làm phiền nhưng Accelerator phải chui ra khỏi giường và xử lý mối đe dọa này, đặc biệt khi nó còn liên quan đến Misaka Mikoto.

8. Saint Seiya: Knights Of The Zodiac – 19.07 (Netflix)

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

Netflix đang dần đẩy mạnh mảng anime những năm gần đây bằng việc sản xuất và phát hành trên dịch vụ của họ. Và bản anime Saint Seiya được làm lại với CG mới đang chuẩn bị lên sóng là một ví dụ.

Cái tên Saint Seiya bắt nguồn từ họa sĩ Masami Kurumada đã đủ lôi cuốn khán giả, nhưng Toei Animation lại thêm đạo diễn Yoshiharu Ashino (Dragon Ball Z: Bojack Unbound, Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans) vào đội ngũ sản xuất, càng làm khán giả háo hức đón chờ bộ phim. Với cốt truyện quen thuộc về các chàng Thánh đấu sĩ, 12 tập phim sẽ đi từ Cuộc chiến 12 Cung đến phần của các Thánh đấu sĩ Bạc trong series gốc.

Phim là hành trình của những thiếu niên được gọi là Thánh đấu sĩ mang trong mình sứ mệnh bảo vệ hiện thân của nữ thần Athena ở thời hiện đại, và phải cùng cô chống lại những vị thần Hy Lạp đang muốn thanh trừng thế giới. Vũ khí của họ là những bộ giáp tương ứng với các vì sao trên bầu trời đêm cùng sức mạnh và ý chí kiên cường.

[Tổng Hợp] 17 anime hấp dẫn trong năm 2018

[Tổng Hợp] 17 anime hấp dẫn trong năm 2018

17 bộ anime hấp dẫn trong năm 2018 vừa qua đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Ngoài your name., Makoto Shinkai còn 4 anime khác mà bạn không nên bỏ lỡ

Ngoài your name., Makoto Shinkai còn 4 anime khác mà bạn không nên bỏ lỡ

Hãy cùng tìm hiểu những tác phẩm xuất sắc của Makoto Shinkai - vị đạo diễn tài ba đứng sau anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại!

Nguồn: Comic Book