Trailer của Doona! hé lộ một câu chuyện tình sâu nặng

Moveek ·

Chuyện tình nảy nở giữa Suzy và Yang Se Jong trong Doona!

Cuộc sống của sinh viên đại học bình thường Lee Won Jun có bước ngoặt thú vị khi anh chuyển đến ngôi nhà chung có cựu thần tượng K-pop Doona sinh sống. Trailer chính thức của Doona! hé lộ những hình ảnh đẹp mắt về bộ phim cũng như tiết lộ câu chuyện tình ngọt ngào sẽ lên sóng vào 20.10.2023. 

Trailer chính thức của Doona

Chuyện tình nảy nở giữa Suzy và Yang Se Jong

Được công nhận nhờ khả năng chỉ đạo bậc thầy trong các loạt phim đình đám như Báo động khẩn, tình yêu hạ cánh và Phụ lục tình yêu, đạo diễn Lee Jung Hyo nhấn mạnh bản chất của loạt phim và chia sẻ rằng: "Bộ webtoon mô tả chân thực sự ngượng nghịu trong các mối quan hệ. Tôi muốn "Doona!" trở thành loạt phim mà người xem có thể hồi tưởng một cách trìu mến về những ngày vụng về của họ ở độ tuổi 20".

Suzy đầy mê hoặc trong vai diễn Doona
Suzy đầy mê hoặc trong vai diễn Doona

Vai diễn Doona đầy mê hoặc của Suzy

Vẻ ngoài của Suzy cũng thể hiện chính xác đến kỳ lạ vẻ ngoài của Doona trong bộ webtoon nổi tiếng. Từ nước da trắng như sứ, mái tóc đen bóng mượt cho đến đôi mắt mê hoặc, những đường nét hoàn hảo của Suzy khẳng định cô là ứng viên lý tưởng cho vai diễn này. Như đạo diễn Lee Jung Hyo chia sẻ: "Còn ai có thể đóng vai Doona ngoài Suzy chứ?"

Suzy mô tả nhân vật của mình: "Doona thẳng thắn và bộc trực, nhưng cô ấy cũng mang trong mình nhiều vết sẹo. Có thể cô ấy trông giống như chú mèo có móng vuốt sắc nhọn, nhưng trên thực tế, cô ấy lại giống một chú "cún – mèo" quấn người".

Những khung hình ấn tượng của Doona
Những khung hình ấn tượng của Doona

Những bí ẩn xung quanh Doona

Mặc dù là nhân vật trung tâm nhưng lý do khiến Doona từ giã sự nghiệp thần tượng xuất sắc của mình vẫn còn là ẩn số. Những manh mối từ trailer gợi ý về một quá khứ đầy biến động, hé lộ những lần suy sụp tinh thần và những câu hỏi chưa được giải đáp.