Trailer đầu tiên của Death Note phiên bản Mỹ

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nhà mạng Netflix mới đây đã tung ra trailer đầu tiên cho bộ phim Death Note!

Nhà mạng Netflix mới đây đã tung ra trailer đầu tiên cho bộ phim Death Note!

Dựa trên bộ manga nổi tiếng cùng tên của Nhật Bản được sáng tạo bởi Tsugumi Ohba và Takeshi Obata, Death Note là câu chuyện kể về một anh chàng học sinh trung học vô tình nhặt được một quyển sổ tay bí ẩn, và nó cho anh một sức mạnh đầy phi thường. Bất cứ cái tên nào được viết vào đấy đều sẽ mất mạng đúng như những gì chủ nhân của nó viết ra. Trước đó, tựa truyện này cũng đã được Nhật Bản thực hiện nhiều phần phim khác nhau trong đó có cả một tv series, mới đây nhất là Death Note: Light up the NEW world.

L phiên bản Mỹ hóa

 Light và Ryuk

 Ryuk trông có vẻ khác hơn so với phiên bản của Nhật.

Trailer ngắn không hé lộ gì nhiều với người xem, nó đơn giản mang đến cho chúng ta những nhân vật chính trong phim cũng như quyển sổ tử thần cùng với khoảnh khắc thần chết Ryuk ở những giây cuối cùng. Người xem có thể thấy, tuy tạo hình nhân vật có thể khác xa so với nguyên tác, nhưng phong cách và bối cảnh phim do Netflix thực hiện vẫn hoàn toàn giữ được chất bí ẩn cũng như kinh dị, thỏa lòng người hâm mộ.

Với phiên bản này, chúng ta sẽ có dàn diễn viên như sau: Nat Wolff (Paper Towns, The Fault in Our Stars) trong vai chính Light Turner; Margaret Qualley (The Nice Guys, The Leftovers) vai Mia Sutton; Keith Stanfield (Straight Outta Compton, Dope, Short Term 12) với vai nhân vật “L”; Paul Nakauchi (Alpha and Omega) vai Watari; cùng Shea Whigham (Agent Carter, Boardwalk Empire) trong vai James Turner và Willem Dafoe (The Boondock Saints, Spider-Man) lồng tiếng cho nhân vật Ryuk the Shinigami.

Death Note sẽ lên sóng vào ngày 25.8 trên hệ thống Netflix. Đạo diễn bởi Adam Wingard (You’re Next, The Guest).