Nhá hàng trailer đầu tiên của Love Actually Red Nose Day

TV Series · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Love Actually Red Nose Day là một dự án phim ngắn của đạo diễn Richard Curtis, sẽ ra mắt người xem vào ngày 25.5 trên kênh NBC, bộ phim sẽ đóng góp vào quỹ hội từ thiện có tên là Comic Relief.

Phần tiếp theo của Love ActuallyLove Actually Red Nose Day là một dự án phim ngắn của đạo diễn Richard Curtis, sẽ ra mắt người xem vào ngày 25.5 trên kênh NBC, bộ phim sẽ đóng góp vào quỹ hội từ thiện có tên là Comic Relief.

Mới đây, đoạn trailer đầu tiên của phim đã được công bố, mang đến cho người xem một vài gương mặt quen thuộc.

Liam Neeson trong vai Daniel
Liam Neeson trong vai Daniel
Hugh Grant trong vai Thủ Tướng
Hugh Grant trong vai Thủ Tướng
Thợ săn Zombie Andrew Lincoln trong vai Mark
Thợ săn Zombie Andrew Lincoln trong vai Mark
Mr. Bean - Rowan Atkinson trong vai Rufus
Mr. Bean - Rowan Atkinson trong vai Rufus
Keira Knightley với vai Juliet
Keira Knightley với vai Juliet

Curtis, người đồng sáng lập hội Comic Relief vào năm 1985 cùng với diễn viên hài và diễn viên Lenny Henry phát biểu:

Trong những năm qua tôi rất thích thú khi được làm việc với các dự án đặc biệt nhân ngày Red Nose Day cho những kênh truyền hình. Đây có vẻ như là một ý tưởng khá vui để thực hiện dựa trên  một tựa phim nổi tiếng trước đó. Tôi sẽ không bao giờ nghĩ rằng phần tiếp theo của Love Actually sẽ được thực hiện, nhưng với 10 phút phim đặc biệt thì hoàn toàn có thể xảy ra.

Với những ai chưa biết về sự kiện Red Nose Day tại Mỹ, đây là lần thứ 3 sự kiện này được tổ chức. Vào ngày đó, tất cả những người dân Mỹ sẽ cùng xuống phố với nhau, hóa trang chiếc mũi to và đỏ trên mặt của mình. Sự kiện này sẽ góp phần quyên góp và ủng hộ cho những trẻ em nghèo đói trên khắp thế giới. Red Nose Day đã thu được hơn $60 triệu trong hai năm đầu tiên kể từ hồi 2015.

Poster phim với dàn cast cực chất
Poster phim với dàn cast cực chất

Bộ phim ngắn này sẽ đánh dấu sự trở lại của các diễn viên như Hugh Grant, Martine McCutcheon, Keira Knightley, Andrew Lincoln, Colin Firth, Lucia Moniz, Liam Neeson, Thomas Brodie-Sangster, Olivia Olson, Bill Nighy, Marcus Brigstocke và Rowan Atkinson, nam diễn viên Patrick Dempsey cũng sẽ có một vai trò đặc biệt.