Transformers 5 sẽ đặt tiền đề cho những phần tiếp theo và spinoff

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Đạo diễn Michael Bay mới đây đã tuyên bố Transformers: The Last Knight sẽ đặt tiền đề quan trọng cho tương lai của vũ trụ Transformers.

Mặc dù phần phim thứ 5 vẫn chưa được chính thức công chiếu, nhưng người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra rằng nó sẽ ra một tương lai đầy hứa hẹn cho dòng phim cũng như những bí mật cổ đại của những "Robot biến hình". Ví dụ điển hình ở đây chính là sự kiện lịch sử của vua Arthur cùng hội Hiệp sĩ Bàn tròn của ông, họ đã được những robot tự xưng danh là Knights of Cybertron giúp đỡ khá nhiều trong các cuộc chiến. Một lịch sử thực sự đằng sau mối quan hệ lâu dài của con người với Autobots và Decepticons.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với trang Fandango, đạo diễn Michael Bay đã chia sẻ và giải thích phần phim thứ 5 này sẽ có ảnh hưởng như thế nào với các phần tiếp theo và spinoff của vũ trụ Transformers trong tương lại. Michael nói:

"Phần phim này có ảnh hưởng rất lớn với những thần thoại và cốt truyện của vũ trụ Transformers, nó kiểu như là nhân tố quan trọng nhất trong 5 phần phim. Nó sẽ mang tính chất phiêu lưu nhiều hơn trước đó. Có hai nữ anh hùng rất mạnh mẽ trong bộ phim này mà tôi rất thích và có một sự khác biệt hơn những phần phim trước đó mà chúng tôi thực hiện. Nếu bạn xem nó chặt chẽ, có rất nhiều cách mà bộ phim này có thể bắt đầu cho tương lai của thương hiệu này. Vì thế, về cơ bản thì đây giống như là một nền móng cho những phần phim tiếp theo."

Bây giờ, rõ ràng là một lúc nào đó The Last Knight sẽ là một bộ phim khác biệt đáng chú ý hơn bất kỳ bộ phim Transformers nào của ông "trùm cháy nổ" Michael Bay. Không thể phủ nhận rằng Michael, Paramount và những người khác liên quan đến hậu trường của bộ phim đã được sử dụng những cách tiếp cận khác nhau để tạo ra một câu chuyện xoay quanh những sự kiện lịch sử của loài người đầy thú vị và mới lạ. Liệu The Last Knight có thể hồi sinh lại cho Transformers từ sau cú "xịt" thảm họa của phần thứ 4? Chúng ta hãy cùng chờ đón câu trả lời vào thứ 6 tới đây.

Nguồn: Screen Rant