Valiant bắt tay Sony trong cuộc đua màn ảnh rộng

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Cuộc phiêu lưu của các siêu anh hùng đang là đề tài nóng hơn bao giờ hết và nhiều hãng không muốn đứng ngoài cuộc chơi của Marvel và DC. Tháng trước, Valiant Entertainment đã bắt tay cùng DMG Entertainment để chuẩn bị đưa lên màn ảnh rộng các siêu anh hùng của chính họ. Vừa mới đây, Valiant xác nhận họ đã ký hợp đồng sản xuất 5 phim cùng với Sony Pictures và 2 siêu phẩm được chuẩn bị ra mắt là Bloodshot và Harbinger.

Theo THR, mỗi bên sẽ ra mắt 2 tựa phim riêng trước khi cùng phối hợp cho tựa phim thứ 5 – Harbinger Wars, lấy cảm hứng từ tác phẩm truyện tranh của họ - Bloodshot, dự kiến ra mắt vào 2017. Phim sẽ được chỉ đạo bởi John Wick, David Leitch và Chad Stahelski, kịch bản của Jeff Wadlow và Eric Heisserer, và sản xuất bởi Matthew Vaughn và Jason Kothari. Hai tựa phim mà Valiant đang thực hiện là Shadowman và Archer & Armstrong.

Sony không phải là người mới trong trò chơi siêu anh hùng, họ đã sản xuất 5 tập phim Spider-Man và 2 tập Ghost Rider. Trong khi phải hợp tác với Marvel trong các tập Spider-Man sắp tới, thì các nhân vật của Valiant sẽ là cơ hội cho họ trở lại cuộc chơi của riêng Sony. Dù Bloodshot lần đầu được thông báo vào năm 2012 nhưng Sony – Columbia Pictures không có động thái nào với dự án này mãi cho đến tận bây giờ.

Bloodshot là câu chuyện về một chiến binh được tiêm công nghệ Nano và phát triển những sức mạnh siêu việt. Sau khi thực hiện một nhiệm vụ nguy hiểm của một tổ chức chính phủ bí mật, anh phát hiện ra rằng mình đã bị tẩy não rất nhiều lần. Harbinger lại là câu chuyện xoay quanh một nhóm thiếu niên bị xã hội chối bỏ vì những những năng lực đặc biệt của họ. Mỗi thành viên Harbinger đều có một năng lực riêng nhưng chỉ một số ít là có năng lực ngoại cảm cực mạnh.

Dù không có nhiều thế mạnh cũng như các tác phẩm lớn như Batman hay Spider-Man, Valiant vẫn có tiềm năng xây dựng một thế đế chế mới cạnh tranh với Marvel và DC và cho khán giả thêm nhiều cơ hội lựa chọn tựa phim.