Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt - 'Cú đấm thép' Ma Dong Seok trở lại rạp Việt vào dịp lễ 30.04

Tin điện ảnh · Moveek ·

Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt

Action, Drama, Crime
Khởi chiếu 26/04/2024

Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Có thể nói Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt là phần phim để lại dấu ấn mạnh mẽ nhất trong nền điện ảnh Hàn Quốc khi “vươn mình ra biển lớn” thành công. Sau màn chào sân tại Liên hoan phim Cannes 2023, bộ phim nắm bắt được cơ hội ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ, châu Âu và một vài nước châu Á, bao gồm Việt Nam.

Cập nhật lịch chiếu phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt nhanh nhất tại Moveek

Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt trailer - Lịch chiếu, Mua vé, Review phim

Chưa dừng lại ở đó, Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt có cơ hội công chiếu tại Liên hoan phim Berlin 2024, từ đó nhận được sự khen ngợi của nhiều cây bút chuyên môn và khán giả tham dự các buổi chiếu tại liên hoan phim, như trang ScreenDaily từng ví von rằng Ma Dong Seok đã tung ra một cú đấm uy lực khi cho ra mắt Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt.

Nhiều ý kiến cho rằng thương hiệu The Roundup không chỉ giữ được vẹn nguyên nét duyên dáng của dàn nhân vật chính mà còn tăng dần mức độ hấp dẫn qua từng phần. Riêng tác phẩm mới nhất của đạo diễn Heo Myung Haeng được đánh giá là xuất sắc từ âm thanh đến hình ảnh, đặc biệt là những cảnh đánh đấm cực kỳ mãn nhãn cùng dàn phản diện mới mẻ, hấp dẫn.

Lịch chiếu phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt của tất cả cụm rạp trên toàn quốc sẽ sớm cập nhật tại Moveek, theo dõi và mua vé với nhiều ưu đãi bạn nhé! 

Cũng tại Liên hoan phim Berlin 2024, “siêu sao hành động” Hàn Quốc Ma Dong Seok chia sẻ với tờ Variety rằng: “Những gì chúng tôi phải làm là sản xuất những bộ phim mang đậm tính giải trí, đưa chúng ra rạp để khán giả có thể đến xem và thưởng thức. Một trong những mục tiêu của tôi là chiều lòng thật nhiều khán giả”.

Ông hoàng phòng vé xứ kim chi cũng bày tỏ ngoài việc luôn đảm bảo tính giải trí nằm ở mức tối đa, nam diễn viên còn mong muốn nâng cấp những phân cảnh hành động và luôn chú trọng đến câu chuyện cũng như sự phát triển của các nhân vật.

Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt sẽ ra mắt ở Việt Nam vào 26.04.2024
Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt sẽ ra mắt ở Việt Nam vào 26.04.2024

Trước khi loạt phim hành động The Roundup ra đời, Ma Dong Seok đã dành thời gian gặp gỡ, trò chuyện cùng những chuyên gia về khoa học hình sự và các thám tử tại Hàn Quốc nhằm lắng nghe và thu thập những vụ án có thật. Chính vì vậy, kịch bản của loạt phim luôn được đảm bảo tính thực tế và không sợ lỗi thời.

Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt không thiếu những cảnh hành động mãn nhãn
Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt không thiếu những cảnh hành động mãn nhãn

Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt xoay quanh quá trình điều tra một ứng dụng vận chuyển ma túy, Thanh tra Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) vô tình phát hiện mối liên hệ giữa người phát triển ứng dụng với một tổ chức đánh bạc trực tuyến bất hợp pháp. Kẻ đứng đầu tổ chức này là Baek Chang Gi ( Kim Moo-yul thủ vai), hắn sử dụng những chiêu thức man rợ như bắt cóc, hành hung và giết người để thâu tóm thị trường đánh bạc bất hợp pháp cùng đồng bọn Chang Dong Cheol (Lee Dong-hwi thủ vai). “Thanh tra quái vật” Ma Seok Do buộc phải mở ra một cuộc càn quét diện rộng để vây bắt những tên tội phạm nguy hiểm này.

Lịch chiếu phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt của các cụm rạp Beta, Cinestar, Starlight, Cinemax, Đống Đa, Touch, Rio, Mega GS, Dcine sẽ có sớm trên web Moveek

Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt là phần phim thứ 4 của thương hiệu The Roundup
Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt là phần phim thứ 4 của thương hiệu The Roundup