Vũ trụ Kaiju: Monarch là gì?

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau khi tấm bản đồ của Skull island được công bố, nhiều người vẫn thắc mắc liệu cái tên Monarch có ý nghĩa như thế nào, nó ám chỉ tên của một con quái thú hay sao? Bài viết này sẽ làm sáng tỏ điều đó giúp các bạn.

Sau khi tấm bản đồ của Skull Island được công bố, nhiều người vẫn thắc mắc liệu cái tên Monarch có ý nghĩa như thế nào, nó ám chỉ tên của một con quái thú hay sao? Bài viết này sẽ làm sáng tỏ điều đó giúp các bạn.

Monarch được xem là cầu nối trong vũ trụ điện ảnh Kaiju này của Warner Bros. Đấy là tên của một tổ chức kín dường như không được công khai trong xã hội hay báo chí. Tổ chức này có nhiệm vụ tìm hiểu mọi đời sống của những sinh vật cổ đại, to lớn như Godzilla hay King Kong.

Quay trở lại vào năm 1999 (Trong Godzilla 2014), Tiến sĩ Ishiro Serizawa cùng trợ lý của ông là Vivienne Graham được Monarch cử làm đại diện để đến một mỏ hang động tại Philippines, đây là mở đầu của phim Godzilla 2014 vừa rồi. Ở đấy, họ phát hiện xương hóa thạch của một loài sinh vật không phải là Godzilla nhưng cũng có kích thước khổng lồ như vậy đã chết từ lâu. Tất cả những dữ liệu kiểu như vậy sẽ được tổ chức lưu trữ tuyệt mật.

Sau đây là một vài dữ liệu của Kaiju tại Monarch:

M.U.T.O

Godzilla

Trong Kong: Skull Island sắp tới cũng vậy, họ cũng sẽ là những người đi tìm hiểu ra những bị ẩn tại hòn đảo này. Legendary Pictures đang cố để tạo ra một cầu nối vững chắc cho vũ trụ của họ và đấy chính là yếu tố đấy.

Kong: Skull Island sẽ ra mắt vào tháng 3 năm sau.