Winston Duke, Lupita Winston Duke, Lupita Nyong’o, Elisabeth Moss sẽ tham gia phim mới của Jordan Peele

Tin điện ảnh · Candice183 ·

Dự án là sản phẩm đầu tiên của Peele kể từ Get Out, bộ phim kinh dị đã trở thành một hiện tượng văn hóa và chiến thắng giải Oscar.

Winston Duke, Lupita Nyong’o và Elisabeth Moss sẽ tham gia đóng vai chính trong dự án phim mới nhất của Jordan Peele có tựa đề Us thuộc hãng phim Universal. Dự án là sản phẩm đầu tiên của Peele kể từ Get Out, bộ phim kinh dị đã trở thành một hiện tượng văn hóa và chiến thắng giải Oscar.

Peele lại một lần nữa sẽ kiêm luôn vai trò biên kịch và cả đạo diễn. Ông cũng sản xuất thông qua công ty sản xuất Monkeypaw Productions của mình cùng với Sean McKittrick, Jason Blum và Ian Cooper. Universal đã đề cập rằng bộ phim phát hành ngày 15/3/2019.  

Nội dung bộ phim kinh dị này sẽ có bối cảnh ở vùng ngoại ô, kể về hai cặp vợ chồng nhưng mỗi cặp đều có một là người da màu, người còn lại người da trắng. Theo những gì được tiết lộ, Duke và Nyong'o sẽ là một cặp, trong khi Moss sẽ vào vai vợ chồng với một diễn viên khác. Nyong'o vẫn đang quá trình thoả thuận để kí hợp đồng chính thức, trong khi Duke và Moss thì đã chính thức tham gia vào dự án.

Nyong'o, cô gái đã đoạt giải Oscar nhờ tác phẩm 12 Years a Slave và vai diễn gần đây nhất của cô là trong Black Panther thuộc Marvel. Cô còn đóng cùng với Viola Davis trong The Woman King của TriStar Pictures.

Duke xuất hiện trên một số ít các chương trình truyền hình như Person of Interest và Modern Family trước khi vào vai M’Baku trong Black Panther. Về tính cách nhân vật của anh thì khó ở nhưng rất hài hước, bộ phim đột phá và thu về $1,3 tỷ tính đến nay. Duke cũng xuất hiện trong Avenger: Infinity War.

Moss hiện đang tham gia vào mùa thứ 2 của series nổi tiếng The Handmaid's Tale của Hulu, cô đang quay Her Smell của Alex Ross Perry, sau đó sẽ quay The Kitchen với Melissa McCarthy và Tiffany Haddish cho New Line, trước khi đóng Us.

Nguồn: Hollywood Reporter