Chiếm Đoạt - Lịch chiếu, Mua vé và Review phim

Tin điện ảnh · Thaithanh ·

Chiếm Đoạt khởi chiếu ngày 24.11.2023, theo dõi Moveek để cập nhật lịch chiếu phim nhanh nhất và giá vé của nhiều cụm rạp trên toàn quốc.

Nội dung Chiếm Đoạt 

Chiếm Đoạt là bộ phim điện ảnh Việt đầu tiên được Đài KBS (Hàn Quốc) đầu tư ngân sách thông qua đơn vị sản xuất ERS Factory. Phim quy tụ dàn diễn viên đình đám như Miu Lê, Phương Anh Đào, Lãnh Thanh, Karik. Bộ phim này được xem là một bước tiến rất lớn của điện ảnh Việt trong năm 2023. 

Chiếm Đoạt là một bộ phim thuộc thể loại tâm lý – giật gân, được gắn mác 18+. Khi trailer vừa được tung ra, cộng đồng mạng đã không ngừng suýt xoa bởi những cảnh nóng đến đỏ mặt. 

Lấy tình yêu làm chủ đề chính, Chiếm Đoạt chắc chắn sẽ là một cái tên nổi bật trong bữa tiệc điện ảnh tháng 11 năm nay. Bộ phim xoay quanh mối tình “tay tư” phức tạp giữa bốn nhân vật: Phương Anh Đào, Lãnh Thanh, Miu Lê và Karik. Trong khi vợ chồng của Thanh và Đào đang sống hạnh phúc, thành đạt, vợ đẹp con ngoan thì chính sự xuất hiện của cô bảo mẫu Miu Lê đã làm thay đổi “cục diện”. 

Cùng một lúc, nhân vật em gái này quyến rũ hai người đàn ông (Lãnh Thanh, Karik) bằng ngoại hình nóng bỏng cùng với sự ngây thơ, trong sáng “chết người”. Đằng sau sự trong sáng, tinh khiết kia, cô bảo mẫu này lại có giã tâm lên kế hoạch nhằm phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. 

Dù chỉ dài 1 phút 46 giây nhưng trailer phim Chiếm Đoạt lại dồn dập những phân cảnh nóng bỏng và bạo lực. Đặc biệt hơn, ở những phân cảnh này, gương mặt của các diễn viên được quay cận cảnh, chóng vánh, tạo sự kịch tính, hồi hộp nghẹt thở. 

Chiếm Đoạt khởi chiếu ngày 24.11.2023 trên toàn quốc
Chiếm Đoạt khởi chiếu ngày 24.11.2023 trên toàn quốc

Lịch chiếu phim Chiếm Đoạt 

Lịch chiếu phim Chiếm Đoạt vào ngày 24.11.2023. Hiện tại, khán giả vẫn đang rất mong đợi sự bùng nổ màn ảnh mà dàn diễn viên của phim sẽ mang đến. Tuy vẫn còn hơn 20 ngày phim mới được công chiếu chính thức nhưng đoạn trailer dường như đã phủ sóng khắp các trang mạng xã hội. Đó phải chẳng là dấu hiệu cho biết phim sẽ gây bão trong nửa cuối năm nay? 

Tại Moveek bạn có thể theo dõi lịch chiếu Chiếm Đoạt ở tất cả cụm rạp trên toàn quốc như CGV, Galaxy, Lotte, BHD, Cinestar, Starlight, Beta, Mega GS, Dcine, Rio, Touch Cinema, Cinemax, Đống Đa.

Giá vé xem phim nhiều cụm rạp trên toàn quốc
Giá vé xem phim nhiều cụm rạp trên toàn quốc

Giá vé phim Chiếm Đoạt

Để đặt vé và cập nhật giá vé Chiếm Đoạt nhanh nhất, bạn hoàn toàn có thể xem trực tiếp trên Website của Moveek. Vào các ngày trong tuần, từng cụm rạp đã có cập nhật bảng giá vé trên chính website của rạp. Các bước thao tác vô cùng đơn giản:

Bước 1: Truy cập Moveek.com 

Bước 2: Chọn rạp bạn muốn xem phim 

Bước 3: Các suất chiếu sẽ hiển thị cùng giá vé phim Chiếm Đoạt tùy vào các khung giờ khác nhau

Một trong những phân cảnh nóng bỏng trong trailer phim Chiếm Đoạt
Một trong những phân cảnh nóng bỏng trong trailer phim Chiếm Đoạt
 

Review phim Chiếm Đoạt

Chiếm Đoạt được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh, âm thanh. Vì chứa nhiều yếu tố 18+ nên đòi hỏi cả đoàn làm phim phải sắp xếp hình ảnh, cảnh quay, góc quay sao cho phù hợp và an toàn nhất. Phim được khán giả đánh giá cao khi dám thử thách mình với những phân cảnh khó thực hiện, dễ gây tranh luận khi lên sóng.  

Chính loạt cảnh nóng đan xen liên tục đã khiến phim trở thành tâm điểm bàn luận của khán giả trong những ngày qua. Không những thế, loạt các chi tiết đánh nhau, đâm chém cũng được thực hiện rất chân thật, không hề bị sượng, mất tự nhiên. Một phần nhờ sự chỉ đạo tài tình của đạo diễn, phần nhờ kinh nghiệm và năng lực diễn diễn xuất xuất của dàn diễn viên có tiếng. 

 “Tứ giác tình yêu” trong bộ phim này còn khơi gợi sự tò mò với khán giả bằng những lời lẽ vô cùng đanh thép: “Cái nào của em là của em”. Liệu ai mới là người “bị hại” trong mối quan hệ đầy rắc rối này? Đó vẫn còn đang là một ẩn số chờ được giải đáp vào ngày 24.11 tới đây. 

Không chỉ có sự góp mặt của dàn diễn viên có tiếng, Chiếm Đoạt còn thu hút một lượng lớn fan sắc đẹp khi hoa hậu Lương Thùy Linh tham gia. Vào vai một cô gái trẻ bản lĩnh, quyền lực, xinh đẹp, Chiếm Đoạt liệu có giúp cô hoa hậu này có bước tiến mới trong sự nghiệp của mình hay không?

Chiếm Đoạt được khán giả mong đợi vì sự quy tụ dàn diễn viên trẻ thực lực
Chiếm Đoạt được khán giả mong đợi vì sự quy tụ dàn diễn viên trẻ thực lực
 

Phim Chiếm Đoạt còn thu hút người hâm mộ vì có sự trở lại của Miu Lê sau 4 năm vắng bóng. Trên tấm poster của phim, cô là nhân vật chiếm spotlight với nụ cười đầy toan tính và thân hình chuẩn đến từng cm. Nhiều mọt phim khẳng định rằng, ngoài Miu Lê ra, không ai có thể vào vai cô bảo mẫu này thích hợp hơn. 

Đừng bỏ qua Chiếm Đoạt khi phim chính thức ra mắt vào 24.11.2023 sắp tới. Hãy theo dõi Moveek để mua vé xem phim Chiếm Đoạt nhanh nhất cũng như cập nhật lịch chiếu thường xuyên nhất và không bỏ lỡ bộ phim hấp dẫn này. 

Bài viết liên quan